x close

หนุ่มโหด วางแผนใช้งูเห่าฆ่าเมียตอนหลับ ชี้อยากเขี่ยทิ้งแต่ไม่อยากหย่า กลัวต้องคืนสินสอด

 

               หนุ่มอินเดียคิดเขี่ยภรรยา โยนงูเห่าสังหารเธอตอนหลับ ชี้ไม่ได้พยายามฆ่าภรรยาครั้งแรก ตำรวจคาดก่อเหตุเพราะหวงสินสอด ไม่อยากคืนครอบครัวผู้หญิงถ้าหย่ากัน

ฆ่าภรรยา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์ sky news รายงานว่า ชายอินเดียรายหนึ่งถูกจับกุมฐานต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาของตัวเอง ด้วยการโยนงูเห่าใส่ภรรยาตอนหลับ ตั้งใจให้งูพิษร้ายสังหารเธอ ซึ่งทางตำรวจชี้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาก่อเหตุดังกล่าว แต่ผู้ต้องหาได้เคยพยายามสังหารภรรยาตัวเองด้วยวิธีการเดียวกันนี้มารอบหนึ่งแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน

          รายงานเผยว่า คู่สามีภรรยา สุรัจ วัย 27 ปี กับ อุตระ วัย 25 ปี แต่งงานอยู่กินกันจนมีลูกวัย 1 ขวบ แต่ดูเหมือนชีวิตสมรสของทั้งคู่จะไม่ราบรื่นนัก สุรัจต้องการเขี่ยอุตระไปให้พ้นจากชีวิต แต่ก็กลัวว่าจะต้องคืนสินสอดจำนวนมากหากมีการหย่าร้างเกิดขึ้น ดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะกำจัดเธอทิ้งแทน

          ฮาริ ซานการ์ หัวหน้าตำรวจเมืองโกลลัม รัฐเกรละ เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า สุรัจเคยพยายามฆ่าภรรยาด้วยงูพิษมารอบหนึ่งแล้วในเดือนมีนาคม แต่กลับมีคนพาตัวอุตระส่งโรงพยาบาลและเธอได้รับการรักษาจนหายดี ดังนั้น สุรัจจึงต้องลงมือซ้ำอีกครั้ง

ฆ่าภรรยา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          โดยในวันที่ 6 พฤษภาคม สุรัจได้นำงูเห่าใส่ขวดแก้ว แวะไปหาภรรยาซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านพ่อแม่ของเธอ จากนั้นเขาก็ฉวยโอกาสตอนที่เธอหลับ โยนงูพิษนี้ใส่ภรรยาจนทำให้เธอถูกงูกัด

          พ่อแม่ของอุตระเริ่มสงสัยในตัวลูกเขย หลังจากที่เขาโผล่มาอ้างสิทธิ์ความเป็นเจ้าของในบ้านของอุตระ ซึ่งจากการสอบสวนก็พบว่าเขาเป็นผู้ก่อเหตุจริง ๆ โดยเจ้าหน้าที่พบขวดแก้วที่สุรัจใช้ในการใส่งู และจะนำมาเป็นหลักฐานในคดี

          ทั้งนี้ ทางตำรวจได้จับกุมตัวสุรัจ พร้อมกับหมองู วัย 47 ปี ที่ขายงูให้กับสุรัจแล้ว โดยพบว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกัน และมีหลักฐานว่าพวกเขาเพิ่งติดต่อกันก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ขณะนี้ทางตำรวจได้ตั้งข้อหาฆาตกรรมต่อสุรัจ และตั้งข้อหาที่เกี่ยวข้องกันกับพ่อแม่ของเขาด้วย โดยทางตำรวจยืนยันจะทำคดีอย่างรัดกุม เพื่อไม่ให้ผู้ต้องหาได้รับอนุญาตประกันตัว

           อนึ่ง ทางตำรวจทราบข้อมูลว่าสุรัจซึ่งเป็นพนักงานบริษัทด้านการเงิน ได้แต่งงานกับภรรยาโดยมีสินสอดจำนวนมาก ทั้งเหรียญทองคำ 100 เหรียญ รถยนต์คันใหม่ และเงินสดอีก 500,000 รูปี (ราว 210,000 บาท) ซึ่งเขากลัวว่าจะต้องคืนสินสอดทั้งหมดให้ครอบครัวฝ่ายหญิง หากเขาทำเรื่องหย่าขาดจากเธอ

ขอบคุณข้อมูลจาก sky news 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโหด วางแผนใช้งูเห่าฆ่าเมียตอนหลับ ชี้อยากเขี่ยทิ้งแต่ไม่อยากหย่า กลัวต้องคืนสินสอด อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 11:35:04 63,822 อ่าน
TOP