x close

พริตตี้ออย ไม่ใช่เหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก พบ ถูกฆ่าทิ้งศพริมถนน หายปริศนานาน 6 ปี

        มูลนิธิกระจกเงา เผย พริตตี้ออย สุดท้ายไม่ใช่เหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก หลังพบศพฝังอยู่ในสุสาน ในฐานะศพนิรนาม แถมช่วงเวลาที่เสียชีวิต ไอซ์ หีบเหล็ก อยู่ในคุกพอดี ตอนนี้เร่งประสานนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว




ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

        หลังจากที่จับกุมตัวนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ซึ่งฆ่าอำพรางศพผู้หญิง 3 คน ด้วยการใส่หีบเหล็ก จากนั้นนำถ่วงน้ำจนกลายเป็นข่าวดัง ขณะเดียวกัน ศาลอาญาธนบุรี ได้สั่งจำคุก 10 ปี 5 เดือน และคาดว่า หญิงสาวหน้าตาดีและเป็นพริตตี้ ชื่อ ออย ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่ปี 2557 ก็น่าจะเป็นเหยื่อของไอซ์ หีบเหล็ก ด้วย

        อ่านข่าว : ศาลสั่งจำคุก ไอซ์ หีบเหล็ก 10 ปี 5 เดือน ปรับ 5.6 แสน หลังยอมรับสารภาพ

ไอซ์ หีบเหล็ก

        ล่าสุด วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา มีการโพสต์ความคืบหน้าของนางสาวยุพา (สงวนนามสกุล) หรือ ออย ว่า ในช่วงเวลาที่มีการแจ้งว่าออยหายตัวนั้น คือเดือนพฤษภาคม 2557 ขณะเดียวกัน ช่วงนั้น ไอซ์ หีบเหล็ก กำลังอยู่ในเรือนจำพอดี ดังนั้น เธออาจจะไม่ใช่เหยื่อของไอซ์ หีบเหล็ก ตามที่รายงานข่าวก่อนหน้านี้

        จากนั้นคำถามคือ ออย หายไปไหน ทางมูลนิธิกระจกเงา จึงประสานกับโรงพยาบาลต่าง ๆ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ก่อนจะได้รับข้อมูลว่า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557 มีการพบศพหญิงสาวแต่งตัวด้วยชุดแซกถูกฆาตกรรมเสียชีวิต ทิ้งศพไว้ข้างถนนทางเข้าสุสานใน ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และไม่มีเอกสารใด ๆ ติดตัว ก่อนที่จะนำศพไปฝังไว้ที่สุสานของมูลนิธิไตรคุณธรรม จ.ชลบุรี ในฐานะศพหญิงนิรนาม

        ในเรื่องการแต่งกายกับรองเท้าศพหญิงคนดังกล่าวนั้น พบว่าคล้ายกับการแต่งกายในภาพของออย ดังนั้น มูลนิธิกระจกเงา จึงได้ประสานคณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม เพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว และตรวจสอบดีเอ็นเอของพ่อแม่ออยกับศพหญิงนิรนาม ผลปรากฏว่า ศพหญิงนิรนามก็คือ ออย ที่หายตัวไปนั่นเอง

        อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้น่าเศร้าตรงที่ว่า นายบุญส่ง ศรีเดช วัย 64 ปี พ่อของออย ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยที่ยังไม่ทันทราบผลว่าเจอศพลูกสาวแล้ว ขณะเดียวกันทางตำรวจก็เชิญผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ หลังลอยนวลมากว่า 6 ปี

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้ออย ไม่ใช่เหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก พบ ถูกฆ่าทิ้งศพริมถนน หายปริศนานาน 6 ปี อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:43:22 146,410 อ่าน
TOP