x close

ฝันที่เป็นจริง นางแบบสาวประเภทสอง จุ๊บท้องสามี ชายข้ามเพศ สุดแฮปปี้กำลังจะมีเบบี๋กัน

 

             ภาพอบอุ่นใจ นางแบบสาวประเภทสอง ก้มลงจุ๊บท้องสามี ที่เป็นชายข้ามเพศ สุดแฮปปี้ฝันเป็นจริง กำลังจะมีเบบี๋มาเติมเต็มชีวิตคู่

ชายข้ามเพศ
ภาพจาก Instagram dannasultana

            วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า นางแบบสาวประเภทสองชาวโคลอมเบีย กำลังจะได้เติมเต็มความฝันในการมีลูกน้อยของตัวเองแล้ว หลังจากที่สามีของเธอ ซึ่งเป็นชายข้ามเพศ ตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้ว ท่ามกลางความหวังของครอบครัวที่จะได้เห็นหน้าทารกน้อยสุดที่รัก

            โดยรายงานเผยว่า ดันนา ซุลทานา นางแบบสาวประเภทสอง ได้ออกมาเผยข่าวดีให้ผู้ที่ติดตามเธอบนอินสตาแกรมได้ทราบกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ว่าฝันของเธอกำลังจะเป็นจริง เพราะเธอกำลังจะมีลูกกับ เอสต์แบน แลนดรู ผู้เป็นสามี และนับจากนั้นทั้งคู่ก็โพสต์ภาพแสนอบอุ่นใจของว่าที่คุณพ่อคุณแม่มาเรียกรอยยิ้มจากชาวเน็ตอย่างต่อเนื่อง

ชายข้ามเพศ
ภาพจาก Instagram dannasultana

            หนึ่งในคลิปที่ทั้งคู่นำมาเปิดเผย เป็นภาพอบอุ่นใจขณะที่ดันนาก้มลงจูบท้องของเอสต์แบน ก่อนที่เอสต์แบนจะหันมายิ้มกว้างให้กล้อง

            สื่อท้องถิ่นยังเผยอีกว่า การตั้งครรภ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยวิธีตามธรรมชาติ เนื่องจากดันนา ซึ่งเกิดมาเป็นชายก่อนจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นหญิง  กับเอสต์แบน ซึ่งเกิดมาเป็นหญิงก่อนจะใช้ชีวิตในฐานะชาย ต่างยังไม่ได้ผ่าตัดแปลงเพศ ทำให้พวกเขาสามารถมีลูกด้วยกันได้

            ทั้งนี้ คาดว่าทารกน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกในไม่ช้า เป็นทารกเพศชาย ที่คู่รักตั้งชื่อให้ว่า เอเรียล

            อนึ่ง ก่อนหน้านี้เอสต์แบนซึ่งตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ได้รีบไปโรงพยาบาลเพราะคิดว่าตัวเองมีอาการมดลูกหดตัว และอาจคลอดก่อนกำหนด อย่างไรก็ตาม แพทย์ชี้ว่ามันเป็นอาการปกติที่มักเกิดขึ้นในช่วงอายุครรภ์ 8 เดือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทารกมีขนาดค่อนข้างใหญ่ เอสต์แบนกับดันนาจึงได้กลับบ้านมาเตรียมพร้อมสำหรับวันคลอดต่อไป

ชายข้ามเพศ
ภาพจาก Instagram dannasultana

ชายข้ามเพศ
ภาพจาก Instagram dannasultana

ชายข้ามเพศ
ภาพจาก Instagram dannasultana

ชายข้ามเพศ
ภาพจาก Instagram dannasultana
https://www.instagram.com/p/B_iyRJclIzN/embed

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันที่เป็นจริง นางแบบสาวประเภทสอง จุ๊บท้องสามี ชายข้ามเพศ สุดแฮปปี้กำลังจะมีเบบี๋กัน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 14:34:16 35,663 อ่าน
TOP