x close

ฉาวสนั่น ดาราตลกย่องมอบตัว รับซ่อนกล้องห้องน้ำหญิง ตึก KBS สถานีใหญ่เกาหลีใต้

          ฉาวสนั่น พบกล้องซ่อนในห้องน้ำหญิง ตึก KBS สถานีโทรทัศน์ใหญ่เกาหลีใต้ ที่แท้ฝีมือดาราตลก ย่องมอบตัวหลังถูกเจอกล้อง


KBS
ภาพจาก Jisoo Song / Shutterstock.com

          วันที่ 2 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์ Soompi มีรายงานกรณีอื้อฉาวที่เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซลได้เข้าสอบสวนกรณีพบมีกล้องซ่อนอยู่ในห้องน้ำหญิง ภายในอาคารของสถานีโทรทัศน์ KBS หนึ่งในสื่อยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ซึ่งขณะนี้ทางผู้กระทำผิดได้เข้ามอบตัวแล้ว พบว่าเป็นนักแสดงตลกที่ทำงานให้กับรายการ Gag Concert

          ทางตำรวจได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ว่ามีอุปกรณ์บันทึกภาพผิดกฎหมาย ซึ่งมีลักษณะคล้ายแบตเตอรี่พกพา ถูกซ่อนอยู่ในห้องน้ำหญิง เจ้าหน้าที่จึงได้นำอุปกรณ์ดังกล่าวออกไปและเริ่มทำการสอบสวน แต่การสอบสวนเป็นไปได้ยาก เนื่องจากไม่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ที่โถงทางเดินหรือใกล้ ๆ ทางเข้าห้องน้ำ ต้องอาศัยการวิเคราะห์ข้อมูลจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ใกล้ ๆ ทางเข้าอาคารแทน


ห้องน้ำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         ข้อมูลจาก International Business Times ระบุว่า จุดที่พบกล้องเป็นห้องน้ำหญิง บนชั้น 4 ของอาคารดังกล่าว โดยโปรดิวเซอร์ของ Gag Concert เป็นคนสังเกตเห็นกล้องที่ซ่อนอยู่ จึงมีการเรียกตำรวจให้เข้ามาสอบสวน ทั้งนี้ ห้องน้ำดังกล่าวถูกใช้โดยทีมงานของรายการ Gag Concert ตั้งแต่สตาฟฟ์ โปรดิวเซอร์ คนเขียนบท รวมถึงแขกที่มาร่วมรายการ ในวันที่พบกล้องก็เป็นวันที่นักแสดงมารวมกันเพื่อซ้อมครั้งสุดท้าย

          ทางตำรวจเผยว่ากล้องที่ซ่อนอยู่นั้นไม่ใช่อุปกรณ์ที่มีการส่งข้อมูลแบบเรียลไทม์ แต่เป็นอุปกรณ์ที่มีการจัดเก็บข้อมูลภายในเท่านั้น

          สิ่งที่เกิดขึ้นได้สร้างความไม่พอใจและความอับอายแก่พนักงาน KBS โดยมีหลายคนได้ออกมาระบายความรู้สึกบนโลกออนไลน์ ขณะที่ทาง KBS ยืนยันจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ในการสอบสวนของตำรวจ

          ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุได้เข้ามามอบตัวกับทางตำรวจในเวลาต่อมา พบว่าเขาเป็นนักแสดงตลกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Gag Concert โดยเขาได้เดบิวต์หลังผ่านการออดิชั่นของ KBS เมื่อเดือนกรกฎาคม 2561 แต่หลังจากสัญญาอายุ 1 ปีสิ้นสุดลง ก็ยังคงทำงานให้รายการในฐานะฟรีแลนซ์ โดยเขาจะถูกตั้งข้อหาและดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Soompi, KDrama Stars, International Business Times

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ดาราตลกย่องมอบตัว รับซ่อนกล้องห้องน้ำหญิง ตึก KBS สถานีใหญ่เกาหลีใต้ อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 11:50:42 21,385 อ่าน
TOP