x close

เปิดปากแฟนเก่า พริตตี้ออย ยันไม่ใช่คนฆ่า รับก่อนตายมีทำร้าย ฉุนเรื่องยาคุมฉุกเฉิน

        แฟนเก่าออย เปิดปาก ไม่ได้ฆ่าอีกฝ่าย แต่ขับรถไปคืนหนุ่มไต้หวันจริง ยันไม่ไปงานศพ เพราะหวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์ ขณะที่ในงานศพ เชื่อกันว่า ออยเข้าสิงร่างเด็ก บอกว่า โดนตบ โดนฟาด เอาร่างทิ้งในท่อน้ำทั้งที่ยังไม่ตาย ขอความช่วยเหลือใครก็ไม่ได้


พริตตี้ออย

        หลังจากที่พบโครงกระดูกของหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรมทิ้งไว้ในท่อระบายน้ำที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตั้งแต่ปี 2557 จนกระทั่งทราบว่าเป็นศพของนางสาวยุพา ศรีเดช หรือ ออย พริตตี้วัย 30 ปี ซึ่งในตอนแรกคาดว่า ไอซ์ หีบเหล็ก เป็นคนทำ ก่อนพบว่าสงสัยผิดตัว ด้านญาติได้มีการนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัดวิมลประชาสรรค์ ต.ศรีมงคล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

        ล่าสุด วันที่ 4 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ภายในงานศพ จู่ ๆ เด็ก 11 ขวบ ลูกเพื่อนพริตตี้ออย ได้ร้องขอให้ผู้ปกครองพามาที่วัดวิมลประชาสรรค์ พอมาถึงที่วัดก็สวมกอดนางเกษร เทียนโสภา วัย 60 ปี แม่ของผู้ตาย ทันที พร้อมทั้งร้องไห้ ก่อนที่จะหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็มีอาการเปลี่ยนไป ถ้าเห็นคนสวมพระหรือมองเห็นพระก็จะหวาดกลัว ทำให้ทุกคนคิดว่าน้องน่าจะถูกออยเข้าสิงร่าง จึงถามว่าใช่วิญญาณออยไหม น้องก็ยอมรับ

        "มันตบมันตี แล้วฟาดหัว บีบคอ เอาหนูไปทิ้งน้ำ ตอนนั้นยังไม่ตาย ไม่ได้กดหน้าหนูจมน้ำ คนที่ทำมีเพียงคนเดียว" เด็กหญิงกล่าวจบก็หมดแรง บอกไม่ได้ว่าใครฆ่า

        นอกจากนี้ จากการที่ถาม ๆ ก็คาดว่าอีกฝ่ายอาจจะมีการใช้ไม้ทุบตีออย แล้วก็อุ้มขึ้นรถ เอาไปทิ้งน้ำด้วย โดยเอาไปทิ้งไว้ในท่อ พอออยจะร้องให้ช่วยก็ไม่มีเสียง เพราะถูกซ้อมน่วมแล้ว สุดท้ายก็เสียชีวิต

พริตตี้ออย
นางสาวอังคณา จันทร์มั่น

        ด้าน นางสาวอังคณา จันทร์มั่น เพื่อนสนิทผู้ตาย วัย 30 ปี กล่าวว่า ตนสนิทกับผู้ตายมาก และช่วงที่ออยมีชีวิต ออยก็รักลูกสาวตนมาก หลังจากเกิดเหตุเมื่อครู่ ลูกสาวก็รู้สึกตัว ถามว่าเกิดอะไรขึ้น และบอกว่า "หนูร้อน ทำไมข้อมือหนูมีสายสิญจน์ด้วย" ทั้งนี้ ตนอยากให้ออยมาเข้าร่างอีก และบอกว่าคนร้ายคือใคร

พริตตี้ออย
นายชัช (นามสมมติ)

        ทั้งนี้ คดีดังกล่าว มีนายชัช (นามสมมติ) แฟนเก่าผู้ตาย ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ขณะที่ นายเชื่อง พี่ชายนายชัช กล่าวว่า ช่วงวันที่ 28-29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากทราบว่าศพปริศนาคือออย วันนั้นได้กลิ่นเหม็นเน่าถึง 3 ครั้ง เชื่อว่าผู้ตายคงมาสื่อสารขอให้ช่วย คงต้องการความยุติธรรม

        ส่วนจังหวะที่ได้กลิ่นเหม็น 3 ครั้ง คือ ระหว่างที่รอน้องชายสอบปากคำที่ สภ.หนองขาม ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยมา แต่ไม่เอะใจ ต่อมาก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าเป็นครั้งที่ 2 ขณะที่อยู่ในบ้าน

        สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างน้องชายกับผู้ตาย คบกัน 3 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2554-2557 ตอนนั้นน้องชายมีแฟนอยู่แล้ว พอความแตกก็แยกทางกันไป หลังจากนั้น พริตตี้ออยก็มาบ้านตน บางครั้งก็หายไปทำงานที่อื่นหลายวัน แล้วก็กลับมาใหม่ ทุกครั้งจะมีชายแปลกหน้ามาส่งตลอด ตนขอยืนยันว่าน้องชายไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง

พริตตี้ออย

        วันที่มีปากเสียงกันหนักสุดคือ น้องชายจับได้ว่าพริตตี้ออยกินยาคุมฉุกเฉิน และเผลอหลุดปากไล่ออกจากบ้าน แล้วก็ไม่มีใครรู้ว่าหายตัวไปไหน ผ่านไป 1 สัปดาห์ ออยก็ไม่กลับมา รถที่เป็นของแฟนเก่าชาวไต้หวัน ก็ทิ้งอยู่บ้าน น้องชายจึงต้องขับรถไปคืน เพราะอีกฝ่ายจะแจ้งความเรื่องขโมยทรัพย์สินแล้ว

        ขณะที่ นายชัช แฟนเก่าออย กล่าวว่า ครั้งสุดท้ายที่เจอกันคือวันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ทะเลาะกันเรื่องยาคุมฉุกเฉิน ตนยอมรับว่าตนทำร้ายออยด้วยการผลักที่ศีรษะ ตบศีรษะเพื่อเตือนสติ หลังจากนั้นออยก็หายตัวไป ติดต่อไม่ได้อีกเลย แล้วก็มีกระแสข่าวโยงกับไอซ์ หีบเหล็ก แต่ตนคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน

พริตตี้ออย

        เรื่องงานศพนั้น ตนยอมรับว่ายังไม่ไป เพราะสังคมกำลังโจมตี กลัวว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์ เพราะเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตาย คนอาจคิดว่าตนเป็นคนฆ่า



พริตตี้ออย
ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากแฟนเก่า พริตตี้ออย ยันไม่ใช่คนฆ่า รับก่อนตายมีทำร้าย ฉุนเรื่องยาคุมฉุกเฉิน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2563 เวลา 11:42:47 23,072 อ่าน
TOP