x close

แม่ค้าถูกจับเคอร์ฟิว แฉ ตร. ไถเงิน 8 หมื่น - ขออาหารทะเล แถมใช้แกะหอยให้กิน

          แม่ค้าอาหารทะเล แฉตำรวจไถเงิน 8 หมื่น หลังโดนจับฝ่าเคอร์ฟิว แถมยึดของทะเลไป เดือดสุดตำรวจใช้นั่งแกะหอยให้กินอีก ล่าสุดโดนโทร. ข่มขู่หลังเอาเรื่องมาเปิดเผย



          วันที่ 4 มิถุนายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) แม่ค้าขายของทะเลสด ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจากโดนจับกุม ขณะกลับจากเดินทางไปรับกุ้ง หอย ปู และปลาทู ในพื้นที่ จ.ตรัง และเดินทางกลับบ้านที่ จ.พัทลุง ในช่วงเคอร์ฟิว ซึ่งโดนจับในพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง


          โดย น.ส.เอ เล่าว่า ตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้นและจับกุมนำตัวส่ง สภ.เมืองพัทลุง พร้อมยึดโทรศัพท์มือถือไป ตอนอยู่ที่โรงพักมีตำรวจบอกว่าตนโดนหลายกระทง และให้ไปเคลียร์กับสารวัตร จากนั้นมีการเรียกเงิน 80,000 บาท ซึ่งตนไม่มีให้ ไป ๆ มา ๆ เจ้าหน้าที่ลดเหลือ 40,000 บาท ตนก็ยังไม่รู้จะเอาเงินจากไหนอยู่ดี สุดท้ายขอ 10,000 บาท แต่ตนไม่มีเงินสด จึงขอยืมจากญาติของสามีได้มา 5,700 บาท



          จากนั้นเจ้าหน้าที่บอกให้ไปเบิกเงินที่ตู้ แต่ตนบอกว่าไม่มีบัตรเอทีเอ็ม ขอโอนทางโทรศัพท์ และได้โอนผ่านบัญชีดาบตำรวจชุดจับกุม 5,700 บาท ซึ่งยังไม่ครบ 10,000 บาท ทางชุดจับกุมจึงต่อรองเอากุ้ง หอย และปู ที่อยู่ในรถ คิดเป็นเงิน 4,300 บาท จนครบ 10,000 บาท พร้อมบอกว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร เมื่อโอนเงินเสร็จ ตำรวจก็นั่งกินเหล้ากัน และเรื่องที่ไม่ไหวสุด ๆ คือ ให้ตนนั่งแกะหอยนางรมให้พวกเขากินอีกด้วย จนหลังเที่ยงคืนตนถึงได้กลับบ้าน โดยตอนนี้ตนกลัวมาก ๆ เนื่องจากตำรวจชุดดังกล่าวโทร. มาขู่และคุกคาม

          อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต. กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภจว.พัทลุง กล่าวว่า ทราบเรื่องและได้สั่งการให้รอง ผบก.ภจว.พัทลุง ลงติดตามเรื่องนี้ ซึ่งหากเป็นเรื่องจริง จะดำเนินคดีตามระเบียบและกฎหมาย ไม่เอาไว้อย่างแน่นอน
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าถูกจับเคอร์ฟิว แฉ ตร. ไถเงิน 8 หมื่น - ขออาหารทะเล แถมใช้แกะหอยให้กิน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2563 เวลา 22:08:24 6,143 อ่าน
TOP