x close

หนุ่มเซ็ง คนส่งของ โยนพัสดุข้ามรั้วเข้าบ้าน มือปริศนาเซ็นรับ อีกฝ่ายโต้ ต้องโยนเพราะหมาดุ

       หนุ่มสุดเซ็งเจอพนักงานโยนพัสดุเข้ารั้วบ้าน ไม่โทรศัพท์มาถามก่อนว่ามีใครอยู่มั้ย แถมมีการเซ็นรับไปแล้วหน้าตาเฉย ด้านอีกฝ่ายแจงหมาดุจึงต้องโยน พบ พอโยนเสร็จหมาลอดรั้ววิ่งไล่อีกฝ่าย


ขนส่งเอกชน
ภาพจาก ช่อง 3

       วันที่ 6 มิถุนายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นายพิสิทธิ์ เหลืองธรรมวงศ์ มาร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อว่า ญาติของตนได้ปิดบ้านไว้และเดินทางไปต่างจังหวัด ตนก็ช่วยเปิดกล้องวงจรปิดเช็กความเรียบร้อยต่าง ๆ ของบ้าน โดยมีสุนัขเฝ้าบ้าน 1 ตัว แต่ไม่กัดคน กระทั่งเห็นว่ามีพนักงานส่งพัสดุรายหนึ่ง โยนพัสดุเข้ามาในรั้วบ้าน กองที่พื้น เป็นห่อสีชมพู จึงรู้ว่านั่นคือของที่ตนสั่ง ทั้งนี้ ตนไม่สบายใจมากกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุที่ทำแบบนี้

       สุดท้ายเมื่อสอบถามก็ทราบว่า เป็นพนักงานส่งพัสดุของเอกชนรายหนึ่ง ทางนั้นระบุมาว่า ได้มีการเซ็นรับพัสดุไปแล้ว ตนก็ถามกลับว่าไม่มีใครอยู่บ้าน จะเซ็นรับพัสดุได้ยังไง เพราะในกล้องวงจรปิดก็เห็นพนักงานที่ส่งพัสดุได้โยนของเข้ามาในพื้นบ้าน ทั้งที่ปกติพนักงานน่าจะโทรศัพท์มาสอบถามก่อนว่าจะให้เอาพัสดุไปไว้ตรงไหนตอนที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ ตนจะได้บอกถูกว่าเอาไปฝากกับเพื่อนบ้านก็ได้ แต่นี่ไม่มีการโทรศัพท์บอกแต่อย่างใด

ขนส่งเอกชน
ภาพจาก ช่อง 3

       ด้านพนักงานส่งพัสดุชี้แจงว่า ที่ต้องโยนของข้ามรั้วเป็นเพราะสุนัขดุ และแนะนำให้เจ้าของบ้านไปแก้ปัญหากับสุนัขด้วย

       ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าของบ้านยืนยันว่า เวลาที่มาส่งพัสดุก็ไม่เคยโทรศัพท์หาเจ้าของบ้านเลย อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ให้พนักงานควรระมัดระวังและควรรับผิดชอบ เนื่องจากพัสดุอาจเกิดความเสียหายได้ ส่วนเรื่องสุนัขนั้น อยากให้สังคมช่วยใช้วิจารณญาณในการแก้ไขปัญหาแบบนี้ต่อไป

ขนส่งเอกชน
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเซ็ง คนส่งของ โยนพัสดุข้ามรั้วเข้าบ้าน มือปริศนาเซ็นรับ อีกฝ่ายโต้ ต้องโยนเพราะหมาดุ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 15:01:19 15,254 อ่าน
TOP