x close

สิระ ซัด สนธิรัตน์ ออกมาฉอดเผาพรรคทำไม ยันหนุนบิ๊กป้อม นั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรค

 
            สิระ เจนจาคะ ซัด สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ออกมาฉอดเผาพรรค สร้างความแตกแยกทำไม ยัน สนันสนุน พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ นั่งแท่นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ย้ำ "ทุกอย่างจบที่ลุงป้อม"

               จากกรณีข่าวความระส่ำระสายภายในพรรคพลังประชารัฐ หลังจากที่คณะกรรมการบริหาร ยื่นหนังสือลาออก และมีข่าวลือว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคคนใหม่ ซึ่งทาง พล.อ. ประวิตร ก็ออกมาปฏิเสธกระแสข่าว และระบุว่าขณะนี้ความขัดแย้งภายในพรรคไม่มีอะไรแล้ว ส่วนเรื่องของหัวหน้าพรรคนั้น ทุกอย่างเป็นไปตามมติของพรรค

               อ่านข่าว : บิ๊กป้อม ย้ำสองรอบ ไม่พร้อมนั่งหัวหน้าพรรค พปชร.-ปล่อยทุกอย่างเป็นไปตามมติ

            เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 6 มิถุนายน 2563 รายการเรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ  ระบุว่า อยากจะฝากไปถึง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ที่เป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ อีกทั้งยังเป็นผู้ใหญ่ในพรรค ให้หยุดสร้างความแตกแยกได้แล้ว ออกมาให้สัมภาษณ์เผาพรรคทำไม ตนพร้อมสนับสนุนให้ พล.อ. ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรค ทุกอย่างจะจบที่ลุงป้อม

สิระ ซัด สนธิรัตน์
ภาพจาก สำนักข่าว INN (แฟ้มภาพ)

สิระ ซัด สนธิรัตน์
ภาพจาก รัฐบาลไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิระ ซัด สนธิรัตน์ ออกมาฉอดเผาพรรคทำไม ยันหนุนบิ๊กป้อม นั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรค อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2563 เวลา 00:27:07 4,724 อ่าน
TOP