x close

หนุ่มผงะแรง จอดรถไว้ข้ามคืน ตื่นมาเปิดประตูเจอทารกโผล่ ผลงานแม่วัยใสเอามาซุกไว้

        หนุ่มจีนจอดรถไว้ข้ามคืน ตื่นมาเปิดประตูผงะแรง เจอทารกแรกเกิดนอนอยู่เบาะหลัง ตำรวจเผย ผลงานแม่วัยใส คลอดลูกในห้องน้ำสาธารณะกลางดึก ก่อนแอบเอามาซุกทิ้งไว้ 


ทารกถูกทิ้ง
ภาพจาก n.miaopai.com

        เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ชายรายหนึ่งในเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน โร่โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น ภายหลังจากตื่นมาสุดช็อก เมื่อพบว่ามีเด็กทารกแรกเกิดจากที่ไหนไม่รู้ ถูกนำห่อใส่ผ้าและถุงพลาสติก เอามาซุกไว้ที่เบาะหลังของรถยนต์ที่จอดไว้ข้ามคืน

        เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงรีบเข้าไปตรวจสอบทันที โชคดีที่เด็กทารกรายดังกล่าวยังมีลมหายใจอยู่ จึงรีบประสานหน่วยฉุกเฉินของโรงพยาบาลใกล้เคียงให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยเด็กทารกรายนี้ เป็นเพศหญิง เพิ่งจะคลอดได้ไม่นาน และยังมีสายสะดือติดอยู่ที่ตัวเด็ก

ทารกถูกทิ้ง
ภาพจาก n.miaopai.com

        ภายหลังจากแพทย์ตัวเช็กร่างกายของทารก พบว่า เด็กปกติสมบูรณ์ ไม่มีความบกพร่องทางร่างกาย หรือมีโรคประจำตัวใด ๆ ขณะนี้อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่สอบสวน ก่อนจะติดตามจับกุมแม่ของทารกรายดังกล่าวได้ เป็นหญิงสาวอายุ 20 ปี ยอมรับสารภาพว่าเอาลูกมาทิ้งไว้ในรถคันนั้นจริง หลังจากคลอดออกมาเองในห้องน้ำสาธารณะตอนกลางดึก เธอเผยว่า สาเหตุที่ทำเช่นนี้เพราะกลัวใครรู้ว่าท้องก่อนแต่งงาน รู้สึกเสียใจสำนึกผิด และรับปากว่าหลังจากนี้จะดูแลลูกให้ดี

ทารกถูกทิ้ง
ภาพจาก n.miaopai.com

ขอบคุณข้อมูลจาก Shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มผงะแรง จอดรถไว้ข้ามคืน ตื่นมาเปิดประตูเจอทารกโผล่ ผลงานแม่วัยใสเอามาซุกไว้ โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2563 เวลา 11:34:26 27,591 อ่าน
TOP