x close

ผัวรับรู้ เมียมีชู้แต่ไม่อยากเชื่อ บุกไปเห็นภาพคาตาตอนนัวกัน ยิงปืนใส่ขวัญกระเจิง !

         ผัวทนไม่ไหว เห็นเมียกับชู้ นัวเนียกันในรถ สุดจะกลั้น เอาปืนไล่ยิงหนีกระเจิง จนฝ่ายหญิงต้องขอชีวิต บอก หนูผิดเอง จากนั้นก็ไลฟ์ขณะหลบหนี ระบายความในใจ อุตส่าห์สร้างอนาคตมาด้วยกัน แต่กลับทำกันแบบนี้

ข่าวยิงชู้
         วันที่ 10 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ที่บ้านพักคนงาน ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี มีคนยิงกันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ได้แก่ นางสาวจริยา ดวงมาลา ถูกยิงที่หูซ้าย บาดเจ็บเล็กน้อย อีกคนคือ นายยงยุทธ ใจธรรม ถูกยิงที่ต้นแขนและหัวไหล่ซ้าย ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือ นายดรณ์ ดวงมาลา ยิงเสร็จก็เดินทางกลับบ้านพร้อมไลฟ์เฟซบุ๊ก ระบายความในใจรอมอบตัวกับตำรวจ

         ต่อมา นายพรเทพ ไกรสิงห์ กำนันตำบลโพธิ์งาม นำตัวนายดรณ มอบตัวที่ สภ.ประจันตคาม พร้อมด้วยของกลาง คือ ปืนลูกโม่ 1 กระบอก, ปลอกกระสุนปืน จำนวน 4 ปลอก และกระสุนปืน จำนวน 2 นัดอยู่ในลูกโม่ เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เหตุที่ทำไปเพราะแค้นที่เห็นภรรยากำลังจู๋จี๋กับกิ๊กภายในรถ จนเกิดโทสะ ใช้ปืนยิงจนทั้งสองคนบาดเจ็บ

ยิงชู้
         ส่วนไลฟ์ที่นายดรณ ระบายความในใจหลังก่อเหตุ สามารถสรุปได้ว่า ตัวเองนั้นแต่งกับภรรยา สามารถสร้างฐานะ ซื้อรถได้ 4 คัน สร้างบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อสร้างชีวิตให้มีความสุข แต่ไม่คิดว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น คนที่โรงงานรู้กันเป็นปีแล้ว ตนเองก็ไม่สบายใจเรื่องนี้ จึงได้ขับรถแอบไปซุ่มดู ก็พบว่า ภรรยากำลังเล่นชู้กับกิ๊กในรถ จึงใช้ปืนยิง และเดินทางกลับห้องพักเพื่อไลฟ์ระบายความในใจให้คนรับรู้

         "สวัสดีครับเพื่อน ๆ ตอนนี้ผมรอมอบตัวอยู่บ้านครับ ผมไปยิงคนมามันสุดละ เรื่องนี้ผมรู้มานานแล้ว ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ผมรู้มานานแล้ว ว่าเขามีชู้กัน เขาเล่นกัน แต่ผมก็ต้องไปดูเอง วันนี้ก็ไป ก็ขึ้นรถไปด้วยกัน มันก็คงจะเหมือนเหตุการณ์ปกติ ซึ่งผมก็ทนไม่ได้ ผมก็ยิงใส่เลย ผมกลั้นใจไม่ได้จริง ๆ ผมคิดนานแล้ว" นายดรณ กล่าว

ยิงชู้
         นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ที่ฝ่ายหญิง ขอโทษคนก่อเหตุ บอกว่า หนูผิดเอง หยุดได้แล้ว และขอให้คนอื่นเรียกคนมาช่วย แต่นายดรณก็ตะโกนไปว่า ไม่ต้องมาช่วย เพราะอีกฝ่ายเป็นชู้

ยิงชู้

         เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองและหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร

         ส่วนเพื่อนบ้าน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเลิกงาน เห็นผู้ต้องหาดักรอผู้บาดเจ็บที่ขับรถกระบะมาจอดข้าง ๆ หอพัก พบภาพบาดใจ สองคนจู๋จี๋กันในรถจึงยิงใส่รถ ฝ่ายชายก็พยายามขับรถหนี ผู้ต้องหาก็เข้าไปขวาง ทางฝ่ายชายจึงเปิดประตูวิ่งลงจากรถหนีไป ส่วนฝ่ายหญิงก็ลงมาคุย จนเป็นเหตุการณ์ตามคลิป

         ผู้ก่อเหตุก็ผลักฝ่ายหญิง วิ่งตามต่อถึงห้องน้ำที่นายยงยุทธหนีเข้าไป เกิดการชกต่อยชุลมุน จากนั้นนายดรณ ก็วิ่งกลับออกมา ไปขับรถยนต์ภรรยาหลบหนีไปทาง อ.ประจันตคาม และขอมอบตัวกับตำรวจ แล้วมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุภายหลัง



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวรับรู้ เมียมีชู้แต่ไม่อยากเชื่อ บุกไปเห็นภาพคาตาตอนนัวกัน ยิงปืนใส่ขวัญกระเจิง ! อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 14:48:59 44,238 อ่าน
TOP