x close

เมื่อลูกสาวต้องการบ้านสีเขียวอ่อน คนเป็นพ่อจึงจัดให้ ผลออกมา เขียวจนอึ้ง

 
              เมื่อลูกสาวต้องการบ้านสีเขียวอ่อน คนเป็นพ่อจึงจัดให้ แต่ลืมคุยกันไปว่า เขียวอ่อนนั้น อ่อนแค่ไหน สุดท้ายเมื่อบ้านเสร็จแล้ว ลูกสาวช็อก ด้านผู้กำกับดังอย่าง เต๋อ นวพล ก็ร่วมแซวด้วย

บ้านสีเขียวอ่อน

            วันที่ 11 มิถุนายน 2563 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง โดยเธอนั้นเกริ่นนำไว้ก่อนเลยว่า อยากให้เป็นเครื่องเตือนใจสำหรับใครหลายคนในแง่ของการติดต่อสื่อสาร โดยเรื่องราวเป็นดังนี้

            จุดเริ่มต้นคือ พ่อกับแม่เธอนั้นไปซื้อบ้านที่อยู่ติดกัน แล้วต้องการปรับปรุงบ้านให้ใหม่หมดเพื่อทำให้เป็นบ้านเช่า ซึ่งเธอนั้นก็ขอให้ทำเป็นบ้านสีเขียว คนเช่าจะได้มีกำลังใจเข้าบ้าน เพราะบ้านบริเวณดังกล่าวเป็นสีขาวหมด เห็นแล้วอ่อนแรง

            ต่อมาคุณพ่อได้ทำเป็นสีเขียวแก่ แต่เธอมองว่าเขียวแก่เกินไป ขอสีอ่อนกว่านี้ พ่อก็ตามใจลูกสาว จึงเปลี่ยนสีให้อ่อนลง แล้วก็ไม่ได้คุยกันอีกว่าอ่อนแค่ไหน ทว่าเมื่อบ้านเสร็จ เธอจึงเพิ่งเห็นสภาพบ้านที่ทำไป พบว่าเขียวมาก เขียวจริง เขียวสะท้อนทุกอย่าง

บ้านสีเขียวอ่อน

            สุดท้ายเธอจึงย้ำว่า เรื่องนี้ให้ข้อคิดคือ ก่อนที่จะทำอะไรต้องคุยกันให้ชัดเจน เพราะสีเขียวอ่อนของพ่อ กับสีเขียวอ่อนของเรา มีความหมายตรงกันหรือเปล่า พร้อมกันนั้นยังได้โชว์คุณสมบัติของบ้านหลังนี้ สามารถเช่าเป็นสถานที่ถ่ายทำ Green Screen ในร่มได้

บ้านสีเขียวอ่อน

บ้านสีเขียวอ่อน

บ้านสีเขียวอ่อน

            ขณะเดียวกัน เต๋อ นวพล ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ก็มีการโพสต์แซวบ้านหลังนี้เช่นกันว่า "จักรวาลมาร์เวลพร้อมถ่ายมาก พี่น้องรุสโซจะชอบใจ ฝ่ายโพสต์บอกว่าสบายเลยครับคีย์ออกง่าย"

บ้านสีเขียวอ่อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อลูกสาวต้องการบ้านสีเขียวอ่อน คนเป็นพ่อจึงจัดให้ ผลออกมา เขียวจนอึ้ง อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2563 เวลา 11:30:47 29,828 อ่าน
TOP