x close

อาลัยสุดซึ้ง.. ส.อ. จารุพงษ์ ดีสวัสดิ์ ฝึกโดดร่ม เคราะห์ร้ายร่มไม่กาง เสียชีวิต

 
              อาลัยสุดซึ้ง ! ส.อ. จารุพงษ์ ดีสวัสดิ์ ฝึกโดดร่ม เคราะห์ร้าย ร่มไม่กาง เสียชีวิต เพจทหารร่วมสมทบทุนช่วยงานศพ วอนงดราม่า ไม่เกี่ยวกับกองทัพ

             วันที่ 12 มิถุนยน 2563 เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้ได้โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า ส.อ. จารุพงษ์ ดีสวัสดิ์ หรือเจมส์ อายุ 28 ปี NCO รุ่น 37/56 เกิดอุบัติเหตุระหว่างซ้อมกระโดดร่มที่สนามกระโดดร่ม ศูนย์การทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดย ส.อ. จารุพงษ์ ได้ซ้อมกระโดดร่ม และร่มไม่กาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

             หลังจากนั้น ทางเพจได้ออกมาระบุว่า ส.อ. จารุพงษ์ ทำความดี ทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติมามาก และใครอยากจะช่วยเหลืองานศพ และร่วมทำบุญสามารถสมทบทุนได้ที่บัญชีคุณแม่ของ ส.อ. จารุพงษ์ ทั้งนี้ การสมทบทุนดังกล่าว คือน้ำใจของประชาชน ไม่เกี่ยวกับกองทัพหรือหน่วยงานราชการ วอนอย่าดราม่า

ส.อ. จารุพงษ์ ดีสวัสดิ์

             อย่างไรก็ตามได้มีความคิดเห็นระบุว่า ทำไมเหตุการณ์ร่มไม่กางแบบนี้ถึงเกิดขึ้นบ่อย ควรมีการป้องกันมากกว่านี้ ไม่อย่างนั้นเหตุการณ์แบบนี้คงเกิดขึ้นเรื่อย ๆ ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วยจริง ๆ




ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาลัยสุดซึ้ง.. ส.อ. จารุพงษ์ ดีสวัสดิ์ ฝึกโดดร่ม เคราะห์ร้ายร่มไม่กาง เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2563 เวลา 18:20:43 7,682 อ่าน
TOP