x close

สาวใช้พม่าแสบ ลักทรัพย์เจ้านายเป็นล้าน ก่อนลาออก - เรียกผัวมารับ มีคนพาไปปล่อยของ

 

          สาวใช้พม่าแสบ ขโมยของบ้านนายจ้างกว่า 1 ล้านบาท ก่อนเรียกให้ผัวมารับ พร้อมแจ้งลาออกอ้างจะกลับบ้านเกิด ก่อนโดนตำรวจรวบพร้อมของกลาง ดิ้นไม่หลุด


          วันที่ 13 มิถุนายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ตำรวจ สน.บางชัน ร่วมกับตำรวจสืบสวนนครบาล 4 จับกุม น.ส.นา กี ซาโอ (NAW KAY ZAR OO) อายุ 23 ปี ชาวเมียนมา หลังขโมยทรัพย์สินจากบ้านผู้เสียหายไปมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.อรชุลี พิศลยบุตร ผู้จัดการส่วนควบคุมและผลิตรายการ ฝ่ายธุรกิจไนน์เอ็นเตอร์เทน บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)

          สำหรับทรัพย์สินที่สูญหายประกอบด้วย ทองรูปพรรณน้ำหนัก 11 บาท, ทองคำแท่งน้ำหนัก 9 บาท, เพชร 1 กะรัต, แหวนเพชร 1 กะรัต, พระสมเด็จนางพญา 2 องค์, เงินสด 10,000 บาท และเงินสกุลต่างประเทศอีกประมาณ 50,000 บาท 

          โดย น.ส.อรชุลี ให้การอย่างมั่นใจว่าเป็นฝีมือของสาวคนใช้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนได้ถอนเงินจากธนาคารออกมาเตรียมจ่ายค่าบ้าน แต่เงินหายไป 10,000 บาท ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่สามีของ น.ส.นา ขับรถยนต์มารับ น.ส.นา และลูกชายวัย 10 เดือน ออกจากบ้านของตน ก่อนโทรศัพท์มาบอกว่าขอลาออก อ้างว่าจะไปส่งลูกที่เมียนมาและจะไม่กลับมาอีก โดย น.ส.นา ตนได้ติดต่อรับมาจากศูนย์ดูแลคนชราและผู้ป่วยติดเตียง เพื่อมาดูแลมารดาของตน ให้เงินเดือนละ 16,000 บาท รับมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามจับกุม น.ส.นา ได้ที่โรงงานเต้าหู้แห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางในกระเป๋าเป้สะพาย ก่อนคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางชัน น.ส.นา สารภาพว่า อาศัยอยู่ประเทศไทยมา 10 ปี และก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยทยอยขโมยทรัพย์สินของนายจ้าง แล้วนำไปให้ป้าที่รู้จักพาไปขายในพื้นที่ จ.นนทบุรี ซึ่งตำรวจกำลังเร่งขยายผลจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่มเติม อย่างน้อย 2 คน คาดว่าได้ตัวในเร็ววันนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใช้พม่าแสบ ลักทรัพย์เจ้านายเป็นล้าน ก่อนลาออก - เรียกผัวมารับ มีคนพาไปปล่อยของ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 17:49:40 26,568 อ่าน
TOP