x close

แม่ใจสลาย จ้างเพื่อนบ้านเลี้ยงลูก 1 ขวบ แต่ละเลยเด็ก น้องคว้าเทียนใส่ปาก เทียนติดคอดับ


          แม่ช็อกใจสลาย ลูกชาย 1 ขวบ เทียนติดคอตาย เผยจ้างเพื่อนบ้านเลี้ยงเด็ก เดือนละ 4,000 บาท แต่กลับมาเกิดเหตุสุดสลด

เด็กทำเทียนไขติดคอดับ

          เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สลดขึ้นที่ จ.ปทุมธานี โดย น้องปก (นามสมมติ) หนูน้อยอายุ 1 ขวบ จากไปก่อนวัยอันควร หลังจากเทียนไขติดคอ สร้างความโศกเศร้าแก่แม่เด็กและครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง

          ในช่วงก่อนเกิดเหตุ แม่ของเด็กซึ่งทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้ฝากให้คนที่รู้จักกันช่วยเลี้ยงดูลูกขณะตัวเองไปทำงาน โดยข้อมูลจากช่อง 3 ระบุว่า แม่เด็กไม่ได้ฝากให้ช่วยเลี้ยงฟรี ๆ แต่ให้ค่าจ้างเป็นรายเดือน เดือนละประมาณ 4,000 บาท

เด็กทำเทียนไขติดคอดับ
ภาพจาก ช่อง 3

          ในวันเกิดเหตุ ครอบครัวรับรู้ข่าวช็อกว่าเทียนติดคอน้องปก จนหายใจไม่ออก จากนั้นญาติได้นำตัวน้องปกขึ้นรถแท็กซี่มาจากซอยรังสิต นครนายก 23 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี เพื่อไปยังโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ จ.ปทุมธานี แต่เมื่อมาถึงโรงพยาบาลก็สายเกินกว่าจะยื้อชีวิต

เด็กทำเทียนไขติดคอดับ
ภาพจาก ช่อง 3

          ร.ต.อ. รพีพงศ์ บุญพัวพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รุดเดินทางไปตรวจสอบเหตุที่โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ พบร่างน้องปกนอนอยู่บนเปลคนไข้ สภาพศพสวมชุดนอน ภายในช่องปากมีเทียนไขคาอยู่ แพทย์แจ้งว่าเมื่อมาถึงโรงพยาบาล เด็กก็เสียชีวิตแล้ว ซึ่งขณะนี้ได้ประสานให้ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพเด็กไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

          เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ กับคนเลี้ยงเด็ก โดยจะรอผลชันสูตรจากแพทย์ หากพบว่าเด็กกินเทียนจริงก็จะเรียกตัวพี่เลี้ยงมาสอบปากคำต่อไป

เด็กทำเทียนไขติดคอดับ
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี, ช่อง 3

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย จ้างเพื่อนบ้านเลี้ยงลูก 1 ขวบ แต่ละเลยเด็ก น้องคว้าเทียนใส่ปาก เทียนติดคอดับ อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2563 เวลา 11:37:41 5,809 อ่าน
TOP