x close

เก่ง เกียร์อาร์ เล่านาทีข้าราชการชักปืนขู่ ปมรำคาญเสียงเซ็นเซอร์รถ แฉต้นสังกัดให้ท้าย


          เก่ง เกียร์อาร์ เผยถูก 3 ข้าราชการชักปืนขู่ ปมรำคาญเสียงเซ็นเซอร์รถดัง อึ้งแจ้งร้องเรียนกับต้นสังกัด แต่กลับแค่เรียกมาตักเตือน ไม่มีการลงโทษอะไร

เก่ง เกียร์อาร์

          สืบเนื่องจากกรณี เก่ง เกียร์อาร์ หรือ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เล่าว่าตนเองไปติดต่อธุระที่สถานที่ราชการแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกข้าราชการ 3 คน ชักปืนข่มขู่ ซึ่งสาเหตุที่เจ้าตัวเปิดเผยเรื่องราว เนื่องจากแจ้งต้นสังกัดแล้ว แต่เรื่องเงียบนั้น

          ล่าสุด (14 มิถุนายน 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ เก่ง เกียร์อาร์ เปิดเผยว่า ตนไปทำธุระที่สถานที่ราชการแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นเซ็นเซอร์รถยนต์ได้ดังขึ้น ตนก็กลับมาที่รถและพบว่ามี รปภ. ยืนอยู่ ทาง รปภ. แจ้งว่าถูกเจ้าหน้าที่ต่อว่า ตนจึงขอโทษ รปภ. แล้วรีบขึ้นไปไหว้ขอโทษเจ้าหน้าที่บนสำนักงาน เมื่อเจอหน้าเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 คน กลับกล่าวหาว่าตนอยากดัง หลังรู้ว่าตนคือ เก่ง เกียร์อาร์

เก่ง เกียร์อาร์

          เก่ง เผยต่อว่า เมื่อเริ่มคุยกันไม่รู้เรื่อง ตนจึงสบถคำไปคำหนึ่งแล้วกลับมาที่รถ แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 คน เดินตามมา แล้วควักปืนขึ้นมาข่มขู่ ตนจึงถามไปว่าที่นี่สถานที่ราชการ แล้วคนเป็นข้าราชการมาชักปืนขู่ประชาชนแบบนี้ทำถูกแล้วหรือไม่ ก่อนที่อีกฝ่ายจะแยกย้ายไป

          ทั้งนี้ ตนเองได้แจ้งเรื่องร้องเรียนไปแล้ว แต่ทราบว่าไม่ได้มีการลงโทษใด ๆ มีแค่เรียกมาตักเตือนเท่านั้น ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าทำไมทำแค่นั้น ถ้าต่อไปข้าราชการไม่พอใจก็สามารถชักปืนขู่ใครก็ได้หรือ

          เก่ง ทิ้งท้ายว่า ต่อไปใครจะไปติดต่อธุระไม่ต้องพกปืนไปกันหมดเลยหรือไม่
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert, เดลินิวส์ออนไลน์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เกียร์อาร์ เล่านาทีข้าราชการชักปืนขู่ ปมรำคาญเสียงเซ็นเซอร์รถ แฉต้นสังกัดให้ท้าย อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2563 เวลา 13:53:57 14,497 อ่าน
TOP