x close

สาวแบงก์ฉุนขาด ตะโกนใส่หน้าลูกค้า เงียบ-ฟัง-ไล่กลับบ้าน หัวร้อนมาจากไหน ?!


          คลิปเหตุการณ์ สาวแบงก์ ตะคอกใส่ชาวบ้านลั่นธนาคาร สั่ง หยุด เงียบ ฟัง ไม่งั้นจะไม่ทำให้ และไล่กลับบ้าน ทำโซเชียลวิจารณ์สนั่น

พนักงานธนาคารตะคอกลูกค้า

          วันที่ 17 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการเผยคลิปวิดีโอที่ถ่ายเอาไว้ขณะไปใช้บริการที่ธนาคารแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.อุดรธานี โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะพนักงานธนาคารสาวรายหนึ่งกำลังตอบคำถามประชาชนที่มาติดต่อธุรกรรมที่ธนาคาร ด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างตะคอกและใส่อารมณ์หงุดหงิด บอกประชาชนที่มาหาคนที่ชื่อ "หัวหน้าต้น" ว่าหัวหน้าต้นไม่อยู่ น่าจะเข้ามาบ่าย ๆ

          จากนั้นผู้มาติดต่อจึงถามไปว่า ตอนนี้บ่ายสามแล้ว พนักงานสาวคนดังกล่าวก็ตะคอกกลับสวนทันทีว่า "เงียบ ฟัง เขานัดอีกอังคาร บ่ายสามเนี่ย เห็นไหม"

          พนักงานธนาคารรายดังกล่าวยังบอกอีกว่า หัวหน้าต้นไม่เข้ามาเพราะต้องออกพื้นที่ วันนี้เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ เพราะไม่ได้อยู่หน่วยประจำ และไม่รู้ว่าจะมากี่โมง พร้อมทั้งยังขู่ผู้ใช้บริการว่าให้ "หยุด เงียบ ฟัง ไม่ต้องถาม" สิ่งที่จะทำเดี๋ยวจะทำแทนให้ แต่หากมีใครพูดอีกคำเดียวจะไม่ทำให้ และไล่กลับบ้านทุกคน


          ทั้งนี้ หลังจากคลิปและภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำให้ประชาชนที่ได้ดูต่างแสดงความเห็นเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานธนาคารสาวคนนี้ว่า การทำงานบริการที่อาจต้องพบเจอกับประชาชนจำนวนมากนั้น ควรต้องทราบแล้วว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง หากคิดว่าตัวเองไม่เหมาะสมก็ไม่ควรมาทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธนาคารดังกล่าวเป็นธนาคารที่มักจะมีผู้สูงอายุไปใช้บริการเยอะ พนักงานยิ่งต้องเข้าใจและมีวิธีในการสื่อสารที่ดีกว่านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เพียร เเก้วชนะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแบงก์ฉุนขาด ตะโกนใส่หน้าลูกค้า เงียบ-ฟัง-ไล่กลับบ้าน หัวร้อนมาจากไหน ?! อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2563 เวลา 13:35:14 165,817 อ่าน
TOP