x close

ธ.ก.ส. เล่าไทม์ไลน์เป็นข้อ ๆ เหตุการณ์พนักงานตะคอกใส่หน้าลูกค้า เกิดอะไรขึ้นกันแน่

        ธ.ก.ส. เล่าไทม์ไลน์เหตุการณ์พนักงานตะโกนใส่หน้าลูกค้า พร้อมน้อมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น โดยได้เคลียร์ใจจนอีกฝ่ายลบโพสต์ ไม่มีอะไรติดค้างกันเรียบร้อย



พนักงานแบงก์ด่าลูกค้า

        จากกรณีที่มีการแชร์คลิปพฤติกรรมของพนักงาน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ตะคอกใส่ชาวบ้านที่มาใช้บริการ จนกลายเป็นที่วิจารณ์เป็นวงกว้าง ซึ่งเบื้องต้นทางธนาคาร ได้สั่งคาดโทษพนักงาน และยอมรับความผิดครั้งนี้เรียบร้อยแล้วนั้น

        อ่านข่าว : ธ.ก.ส. สั่งคาดโทษ พนง. สาวเหวี่ยงใส่ลูกค้า - น้อมรับข้อผิดพลาดในการให้บริการ
 
        ล่าสุด วันที่ 18 มิถุนายน 2563 ธ.ก.ส. ได้ทำหนังสือชี้แจงสื่อมวลชน พร้อมเล่าไทม์ไลน์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เรื่องราวเป็นยังไงกันแน่ รายละเอียดมีดังนี้

        1. เวลา 11.00 น. ลูกค้าได้เข้ามาสอบถามพนักงานที่รับผิดชอบเขตพื้นที่บริการ เพื่อติดต่อในเรื่องการทำสัญญาเงินกู้ อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานหน่วยอำเภอได้แจ้งลูกค้าว่า พนักงานที่ต้องการติดต่อออกไปปฏิบัติงานในพื้นที่ และไม่ทราบว่าจะกลับมาช่วงใด ทางพนักงานสาขาก็พยายามติดต่อให้แล้ว แต่ยังติดต่อไม่ได้

        2. เวลา 14.30 น. ลูกค้าได้กลับมาสอบถามอีกครั้งว่า พนักงานเขตกลับมาหรือยัง พนักงานที่สาขาจึงสอบถามว่า ลูกค้าต้องการรับบริการอะไร จะได้บริการให้แทน แต่ลูกค้าไม่ตอบและเดินออกนอกสาขาไป

        3. เวลา 15.15 น. ลูกค้า เดินกลับมาอีกครั้งพร้อมส่งเสียงเอะอะโวยวาย ไม่พอใจ ถามว่า พนักงานคนนั้นจะกลับมาเมื่อใด ซึ่งหัวหน้าหน่วยและผู้ช่วยผู้จัดการสาขามาช่วยอธิบายแล้ว แต่ลูกค้าไม่รับฟัง ผู้บริหารจึงเชิญลูกสาวลูกค้า ช่วยพาลูกค้าออกไปสงบสติอารมณ์

        4. ลูกค้าเดินกลับมาพร้อมบุคคลค้ำประกัน พนักงานของสาขาจึงเชิญลูกค้าเข้ามาให้บริการแทน แต่ลูกค้าก็ยังโวยวาย พนักงานจึงขึ้นเสียง เพื่อให้ลูกค้ายุติการโวยวาย

        5. ต่อมา ผู้บริหารธนาคารและพนักงานที่เกี่ยวข้อง ก็เข้าไปขอโทษลูกค้าและปรับความเข้าใจ รับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งลูกค้าก็เข้าใจและลบโพสต์ทิ้งไปเรียบร้อย

พนักงานแบงก์ด่าลูกค้า

พนักงานแบงก์ด่าลูกค้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธ.ก.ส. เล่าไทม์ไลน์เป็นข้อ ๆ เหตุการณ์พนักงานตะคอกใส่หน้าลูกค้า เกิดอะไรขึ้นกันแน่ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2563 เวลา 11:10:28 25,438 อ่าน
TOP