x close

ช็อก ! เครื่องทำน้ำอุ่นระเบิดตอนอาบน้ำให้ลูก 1 ขวบ ถูกลวกเป็นแผลสยอง เจ็บหนักทั้งบ้าน

        เกิดเหตุช็อกครอบครัวจีน เครื่องทำน้ำอุ่นระเบิดตอนอาบน้ำให้ลูก ลูกน้อยวัย 1 ขวบ 5 เดือน ถูกลวกเป็นแผลสยองเกือบทั้งตัว เจ็บหนักทั้งบ้าน สภาพห้องน้ำพังเละ

เครื่องทำน้ำอุ่นระเบิด
ภาพจาก pearvideo.com

        วันที่ 17 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานชวนสลด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่อพาร์ตเมนต์ในเมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน ในขณะที่พ่อและแม่คู่หนึ่ง กำลังอาบน้ำให้ลูกน้อยวัย 1 ขวบ 5 เดือน อยู่ ๆ ก็มีหายนะไม่คาดฝันเกิดขึ้น เครื่องทำน้ำอุ่นในห้องน้ำระเบิดอย่างรุนแรง

        จากภาพที่มีการเผยแพร่ เผยให้เห็นสภาพภายในห้องน้ำที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายอย่างหนักจากแรงระเบิด อ่างน้ำแตกหัก อ่างล้างหน้าหลุดออกมาจากผนัง เศษซากกระจายเต็มพื้น ทั้งครอบครัวได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือถูกพาขึ้นรถฉุกเฉินนำตัวส่งโรงพยาบาล

เครื่องทำน้ำอุ่นระเบิด
ภาพจาก pearvideo.com

        รายงานเผยว่า พ่อ-แม่ และลูก ได้รับบาดเจ็บจากการถูกน้ำร้อนลวกทั้งสามราย โดยหนูน้อยอาการรุนแรงมากที่สุด ร่างกายมีบาดแผลไหม้กว่า 95 เปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นแพทย์สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ขณะนี้ทั้งครอบครัวอยู่ในการดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ไม่แน่ชัดว่าจะใช้เวลานานเท่าไหร่ในการรักษา

        ขณะที่ทางบริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่นต้นเหตุ ได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวจำนวน 50,000 หยวน หรือประมาณ 220,000 บาท พร้อมทั้งแนะว่าเรื่องการฟ้องร้องควรให้ดำเนินการตามขั้นตอนในชั้นศาลต่อไป

เครื่องทำน้ำอุ่นระเบิด
ภาพจาก pearvideo.com

ขอบคุณข้อมูลจาก Shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! เครื่องทำน้ำอุ่นระเบิดตอนอาบน้ำให้ลูก 1 ขวบ ถูกลวกเป็นแผลสยอง เจ็บหนักทั้งบ้าน โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2563 เวลา 11:06:02 41,984 อ่าน
TOP