x close

ดราม่า กุ้งอบวุ้นเส้น ปรุงเค็มแสบโคนลิ้น เจ้าของร้านเดือดคว่ำโต๊ะ แต่อาจมีคดีพลิก ?!

         สาวกินกุ้งอบวุ้นเส้น เจอรสชาติเค็มปี๋ บอกเจ้าของร้าน สุดท้ายเจอเดินมาไล่ไม่ให้มากินอีก พร้อมล้มโต๊ะดังโครม ด้านโซเชียลสงสัย งานนี้จะคดีพลิกหรือไม่ เพราะดูแล้วฝั่งคนโพสต์ก็น่าจะมีนิสัยใช่ย่อย จนทำให้เจ้าของร้านฟิวส์ขาด

ลูกค้าโวย กุ้งอบวุ้นเส้น
          วันที่ 20 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก Tonaor NV โพสต์เล่าเรื่องราวการกินกุ้งอบวุ้นเส้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยร้านนี้เป็นร้านเก่าแก่ เธอนั้นเริ่มกินมาตั้งแต่รุ่นพ่อ แต่ไม่เคยคิดว่าวันนี้จะเจอเหตุการณ์แบบนี้

          ทั้งนี้ ในวันเกิดเหตุ เธอได้สั่งกุ้งอบวุ้นเส้นมา 2 หม้อ หม้อหนึ่งรสชาติปกติ หม้อหนึ่งรสชาติเค็ม แสบไปถึงโคนลิ้น จึงแจ้งทางร้านให้รับทราบ

ลูกค้าโวย กุ้งอบวุ้นเส้น
          ด้านผู้หญิงในร้าน ก็แก้ไขปัญหาด้วยวิธีการไม่คิดเงินหม้อที่เค็ม อ้างว่า น้ำมันหอยแต่ละล็อต รสชาติมาไม่เหมือนกัน จึงทำให้รสชาติเกิดความแตกต่าง ส่วนเจ้าของโพสต์ก็เกรงใจ บอกให้คิดราคาปกติ แต่ทางร้านไม่ยอม ด้วยเหตุนี้ เจ้าของโพสต์จึงขอสั่งเพิ่มกลับบ้านอีก 1 ชุด แต่ทางร้านบอกว่า ของหมดแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ก็แอบปรึกษาแฟนว่า จะขอจ่ายครึ่งราคา เนื่องจากต่อให้เอากุ้งอบวุ้นเส้นนั้นกลับบ้าน ก็กินไม่ได้อยู่ดี


         อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าของร้านผู้ชายกลับแสดงอาการไม่พอใจ เข้ามาพูดว่า วันนี้กินฟรี วันหลังไม่ต้องมากิน เล่นทำเอาฝั่งเจ้าของโพสต์อึ้ง แต่ทางเจ้าของร้านก็พูดต่อว่า "กินกันมากี่ปี คนอื่นกินได้ กินหวานกันทั้งร้าน มีปัญหาอยู่โต๊ะเดียว"

         อย่างไรก็ดี ทางเจ้าของโพสต์ก็ยืนยันว่า ตนไม่ได้หลอกกินฟรี และแนะนำให้ทางร้านชิมก่อน แต่ทางร้านก็สวนกลับมาว่า งั้นวันหลังไม่ต้องมากิน อย่าให้เห็นว่ามาอีกนะ พร้อมกับด่าทอต่าง ๆ นานา และล้มโต๊ะ


         ทว่า คนที่ได้อ่านและดูคลิปดังกล่าว ต่างโพสต์ออกไปในทางที่เข้าข้างเจ้าของร้าน คิดว่า ฝั่งคนโพสต์เองก็พูดจาก็ใช่ย่อย มีคำหยาบหลุดออกมา มิเช่นนั้นเจ้าของร้านที่ทำธุรกิจมานาน ไม่น่าจะฟิวส์ขาดง่ายขนาดนี้ รวมถึงน่าจะมีคลิปก่อนหน้าด้วยที่ทางเจ้าของโพสต์ไม่ยอมเอาลง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า กุ้งอบวุ้นเส้น ปรุงเค็มแสบโคนลิ้น เจ้าของร้านเดือดคว่ำโต๊ะ แต่อาจมีคดีพลิก ?! อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 16:28:29 56,767 อ่าน
TOP