เจอแล้ว ! น้องหอมนวล สุนัขทรงเลี้ยง ในพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ หลังพบวิ่งขึ้นดอย

           เจอตัวแล้ว น้องหอมนวล สุนัขทรงเลี้ยง ใน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ หลังมีประกาศตามหา แล้วพบเบาะแส วิ่งตามนักกีฬาขึ้นดอยสุเทพ


สุนัขทรงเลี้ยง

         วันที่ 21 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก กองทุนพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ เผยว่า น้องหอมนวล สุนัขทรงเลี้ยงใน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ได้หายไปจากโรงเรียนฝึก K9 กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ วอนทุกคนช่วยตามหา

           ทั้งนี้ น้องหอมหวล เป็นสุนัขพันธุ์ไทยพื้นเมืองสีขาว มีด่างน้ำตาลอ่อนบนหลังกับช่วงหาง ใส่ปลอกคอ สีชมพูลายสก็อต เชื่อง นิสัยดี ฉลาด เป็นมิตรกับคน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงรับน้องหอมนวลมาจากโครงการหลวงดอยอินทนนท์ โดยในอดีตน้องหอมนวลเคยถูกยิงและวางยาเบื่อมาแล้ว 2 ครั้ง

สุนัขทรงเลี้ยง

         "หนูคงรับไม่ได้หากต้องจากกับลูกสาวอีก ไม่อยากคิดว่ามีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นกับลูกเลย ตอนนี้หนูกินไม่ได้นอนไม่หลับแล้ว ขอความกรุณาและความเมตตาจากทุก ๆ ท่านนะคะ ถ้าใครพบเห็นน้องหอมนวล ติดต่อกลับทางหนูด้วย หรือรบกวนแชร์ออกไป จะเป็นพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ ขอบพระคุณนะคะ "หริภา"



           โดยหลังจากมีโพสต์ประกาศตามหา ที่เฟซบุ๊ก กองทุนพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ได้แจ้งว่า พบเบาะแสเบื้องต้นของ น้องหอมนวล แล้ว ว่าเมื่อเช้าน้องวิ่งตามนักกีฬาขึ้นดอยสุเทพ พร้อมขอบคุณพี่ในภาพที่ให้น้ำน้อง และพี่ ๆ ที่ให้ข้อมูลในการตามหา


           ก่อนที่ล่าสุด เมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2563 ได้มีการอัปเดตว่า เจอตัว น้องหอมนวล เรียบร้อยแล้ว "ตอนนี้เจอ !! น้อง "หอมนวล" แล้วนะครับ กำลังรับกลับลงจากพระธาตุดอยสุเทพ กำลังส่งน้องไปโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ขา พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงรับสั่งถึงทุกท่านว่า จะทรงเขียนขอบพระคุณทุกท่าน ทุกหน่วยงานอีกครั้ง ที่ช่วยกันส่งข่าวน้องในวันนี้ทั้งวันนะครับ"


**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 21.38 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2563


สุนัขทรงเลี้ยง

สุนัขทรงเลี้ยง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! น้องหอมนวล สุนัขทรงเลี้ยง ในพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ หลังพบวิ่งขึ้นดอย อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2563 เวลา 18:17:38 49,969 อ่าน
TOP