x close

เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านอีกรอบ คราวนี้ไปโผล่ไกลถึงชายแดน ขอที่พัก

         เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านอีกรอบ คราวนี้ไปโผล่ถึง อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมของานทำ - ขอที่พัก พบเมื่อปีก่อน เด่นก็ออกจากบ้านมาแล้ว

เด่น ดอกประดู่

         วันที่ 24 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก นัด ณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล ได้เผยว่า เด่น ดอกประดู่ อดีตดาราตลกและพิธีกรชื่อดัง ได้หนีออกจากบ้านอีกครั้ง คราวนี้มาโผล่ไกลถึง อ.แม่สอด จ.ตาก โดยที่ไม่มีโทรศัพท์ติดตัวมาด้วย

         ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าว เด่น ดอกประดู่ ได้ถามว่า มีที่พักให้ตนไหม ตนไม่มีที่พัก ชีวิตตนอาภัพมาตั้งแต่เด็ก เป็นหนี้ ส่วนจากนี้ก็ไม่รู้ว่าจะไปไหนต่อ กำลังหางานทำ ส่วนจะไปพักโรงแรมก็ไม่ได้เพราะตนไม่มีเงิน ตนมาที่นี่คนเดียว ครอบครัวก็ไล่ตนออกจากบ้าน ตนไม่คิดจะกลับบ้าน และขอร้องว่าอย่าให้เรื่องนี้เป็นข่าว พร้อมกับของานทำจากคนที่เข้ามาสอบถาม

เด่น ดอกประดู่

         ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว เด่น ดอกประดู่ ก็ได้หอบข้าวของหนีออกจากบ้านมาที่ขอนแก่น โดยก่อนเกิดเหตุ เด่นได้ทะเลาะกับภรรยา บอกว่าโดนไล่ออกจากบ้าน และจะมาหางานทำ ซึ่งต่อมาภรรยาของเด่น ก็บอกว่า เด่นมีอาการเป็นโรคอัลไซเมอร์มานานมาก ครอบครัวก็พาไปรักษาและกินยาประจำ หากขัดใจ เด่นก็จะฉุนเฉียวและหนีออกจากบ้าน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านอีกรอบ คราวนี้ไปโผล่ไกลถึงชายแดน ขอที่พัก อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 16:45:27 156,397 อ่าน
TOP