x close

กักตัวเป็นเหตุ ! เมื่อหนูน้อยลองชุดนักเรียนก่อนเปิดเทอม แต่ผลลัพธ์น่าเอ็นดู


           หนูน้อยลองชุดนักเรียนก่อนเปิดเทอม แต่งานนี้น่าเอ็นดูพุงกะทิน้อย ๆ เมื่อเจ้าหนูดันติดกระดุมไม่ได้ สงสัยปิดโควิด 19 กักตัวนานเกินไป ไม่รู้ว่าเจ้าหนูอวบขึ้น หรือชุดหดกันแน่

หนูน้อยลองชุดนักเรียน

           กลายเป็นเรื่องที่เรียกรอยยิ้ม และน่าเอ็นดูสุด ๆ เมื่อคุณแม่รายหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กเผยให้เห็นลูกชายวัย 2 ขวบ กำลังลองชุดนักเรียนเพื่อเตรียมตัวเปิดเรียนวันแรก แต่งานนี้มีเรื่องฮาเกิดขึ้นเบา ๆ

           เพราะวันที่ 22 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก Montira Chanapakdee ของคุณแม่รายหนึ่งได้โพสต์ภาพของ น้องออนิวส์ ลูกชายอายุ 2 ขวบ 10 เดือน กำลังลองชุดนักเรียนเพื่อเตรียมตัวรับเปิดเทอมวันแรก แต่ทว่า ชุดของน้องออนิวส์กลับไม่เป็นใจติดกระดุมไปได้แค่เม็ดเดียว แถมกางเกงก็รูดซิปไม่ขึ้น งานนี้คุณแม่อาจจะต้องได้เสียเงินซื้อใหม่ยกเซต

หนูน้อยลองชุดนักเรียน

           ส่วนชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพต่างก็เข้ามาแซวว่าอาจจะเป็นเพราะกักตัวช่วงโควิด 19 ก็เป็นได้ กักตัวนานเกินไป ทำน้ำหนักพุ่งปรี๊ด ช่างเอ็นดูพุงกะทิน้อย ๆ ซะเหลือเกิน แถมบางคนก็แซวว่า จริง ๆ น้องออนิวส์ ไม่ได้อ้วนขึ้น แต่อาจจะเป็นเพราะผ้าคุณภาพไม่ดี พอไม่ได้ใส่นาน ๆ ทิ้งไว้มันก็หดแน่ ๆ เลยล่ะ

           เห็นแบบนี้แล้วก็แอบขำความรักของน้องออนิวส์เบา ๆ อย่าว่าแต่เจ้าหนูเลย ผู้ใหญ่ที่กักตัวนานน้ำหนักก็พุ่งปรี๊ดไม่ต่างกันเชียว

หนูน้อยลองชุดนักเรียน

หนูน้อยลองชุดนักเรียน

หนูน้อยลองชุดนักเรียน

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Montira Chanapakdee


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กักตัวเป็นเหตุ ! เมื่อหนูน้อยลองชุดนักเรียนก่อนเปิดเทอม แต่ผลลัพธ์น่าเอ็นดู อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2563 เวลา 09:11:20 43,842 อ่าน
TOP