x close

จับผิด ฌอน บูรณะหิรัญ ซีรีส์ใหม่ เพื่อนร่วม รร. ยัน ไม่เคยเห็นโดนบูลลี่ - มีแต่ชาวเอเชีย


          จับผิด ฌอน บูรณะหิรัญ ซีรีส์ใหม่ เพื่อนร่วมโรงเรียนยัน นักเรียนมีแต่ชาวเอเชีย - ไม่เคยเห็นโดนบูลลี่ ที่โรงเรียนมีแต่คนตั้งใจเรียน

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ

          เป็นประเด็นที่โซเชียลกำลังจับตามอง สำหรับประเด็นของ ฌอน บูรณะหิรัญ ที่หลังจากเจ้าตัวออกปากชม พล.อ. ประวิตร ว่าน่ารัก จนทำให้โลกออนไลน์เดือดแล้วนั้น ก็ตามมาด้วยการขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตที่ ฌอน เคยบอกว่าตนเองเรียน High School ที่สหรัฐอเมริกา และเคยโดนเพื่อนร่วมโรงเรียนที่เป็นชาวอเมริกันผิวขาวบูลลี่มาก่อน

          งานนี้ วันที่ 25 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก CSI LA ก็ได้ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับชีวิตวัยเรียนของ ฌอน บูรณะหิรัญ ซึ่งแอดมินเพจได้สัมภาษณ์เพื่อนร่วมโรงเรียนของฌอน ได้ความว่า เขาไม่เคยเห็นฌอนถูกรังแกโดยคนขาว แถมโรงเรียนนี้ยังมีแต่ชาวเอเชียเข้ามาเรียน แถมเด็ก ๆ ที่นี่ตั้งใจเรียนกันมาก ใครเรียนดีคือคนเท่ในหมู่เพื่อน ส่วนเรื่องชกต่อยในโรงเรียนนั้นไม่มีเลย

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

          ถาม : ผมอยากจะถามคุณอย่างหนึ่งครับ เป็นเรื่องที่ผมสงสัยเกี่ยวกับฌอน เขานำเสนอตัวเองว่าเขาเป็นคนที่มักจะถูกคนขาวทำร้ายตอนเป็นวัยรุ่นอยู่เป็นประจำ (ผมมั่นใจว่าเขาพูดเรื่องนี้หลายครั้ง) ที่โรงเรียนมัธยมวอลนัท เป็นอย่างนั้นจริง ๆ ไหม

          ตอบ : ไม่เลย ที่โรงเรียนมัธยมวอลนัทมีแต่คนเอเชีย ผมไม่รู้ว่าเขาย้ายมาเรียนที่นี่ตอนไหน หรือเขาเคยย้ายโรงเรียนมาก่อนหน้านี้ ผมรู้แค่เพียงว่าเขาน่าจะเรียนที่นั่นอย่างน้อยก็คือตอน ม.6

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

          ตอบ : ข้อเสียของที่นี่คือ นักเรียนต่างเรียนด้วยความกดดันสูง แข่งขันกันเยอะ

          ถาม : แข่งขันกันในด้านวิชาการน่ะเหรอ

          ตอบ : ใช่

          ถาม : อื้อหือ โรงเรียนมัธยมวอลนัทนี่เป็นโรงเรียนใหญ่นะ

          ตอบ : และเพราะเป็นโรงเรียนใหญ่ แข่งขันกันเยอะไงล่ะ ถึงทำให้การเข้ามหาวิทยาลัยเป็นเรื่องง่าย

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

          ตอบ : มันค่อนข้างบ้ามาก ๆ เลยนะ ที่นี่เด็กดัง ๆ คือเด็กที่ฉลาด เรียนเก่ง การเป็นคนเก่งถือว่าเป็นความเท่อย่างหนึ่ง พ่อแม่ผู้ปกครองที่นี่ก็เป็นพ่อแม่สายเข้มงวด ถ้าคุณเรียนได้เกรดไม่ดี ถือเป็นความเสื่อมเสียย่อยยับน่าอับอาย

ฌอน บูรณะหิรัญ

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก CSI LA

ฌอน บูรณะหิรัญ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sean Buranahiran - ฌอน บูรณะหิรัญ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับผิด ฌอน บูรณะหิรัญ ซีรีส์ใหม่ เพื่อนร่วม รร. ยัน ไม่เคยเห็นโดนบูลลี่ - มีแต่ชาวเอเชีย อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 17:22:15 29,850 อ่าน
TOP