x close

คุมตัวชายเร่ร่อนสอบคดีน้องชมพู่ ค้นตัวพบของพิรุธ เสื้อเด็ก รูปเซ็กซี่ สมุดคาถา

 

          ตำรวจบุกคุมตัวชายเร่ร่อน เดินอยู่ไม่ไกลหมู่บ้านน้องชมพู่ ค้นตัวพบเสื้อผ้า-กระเป๋าเด็ก รูปผู้หญิงเซ็กซี่ สมุดจดคาถา เครื่องราง และเส้นผม เจ้าตัวเผยเดินตามความฝันไปเรื่อย ๆ

          วันที่ 26 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดของ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. ได้คุมตัวชายจรจัดปริศนาคนหนึ่งที่เดินอยู่ริมถนน ห่างจากหมู่บ้านของน้องชมพู่ประมาณ 3 กิโลเมตร โดยได้นำตัวมาสอบสวน โดยมี พ.ต.อ. นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ชุดคลี่คลายคดีน้องชมพู่ เดินทางมาสอบปากคำด้วยตัวเอง

          โดยชายคนดังกล่าวได้ให้การว่า ชื่อ นายสงบ อายุ 56 ปี พื้นเพเป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ จบการศึกษานอกระบบเทียบเท่า ม.3 เคยมีภรรยาที่จังหวัดมหาสารคาม แต่ไม่มีลูกด้วยกัน พร้อมบอกว่ามาจนถึงบริเวณดังกล่าว เพราะเดินตามเสียงปริศนาทั้งหญิงและชายที่จะคอยบอกให้เดินตามไปในสถานที่ต่าง ๆ ส่วนหมู่บ้านกกกอก ยืนยันว่าเพิ่งมาครั้งแรก และมาอยู่ได้เพียง 10 วัน โดยอาศัยนอนตามป่าในเส้นทางที่เดินผ่าน ส่วนอาหารการกินมาจากชาวบ้านมอบให้ สาเหตุที่วิ่งหนีเพราะไม่อยากเสียเวลา "เดินตามหาความฝัน"

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสิ่งของที่พบในกระสอบปุ๋ยของนายสงบ พบถุงเสื้อผ้าลักษณะมัดรวมกันหลายถุง ของใช้ส่วนตัว จำพวกกระเป๋าและผ้า มุ้ง 1 หลัง หนังสือเด็ก กระเป๋าสะพายเด็ก 1 ใบ เสื้อคลุมเด็ก 1 ตัว โดยเจ้าตัวอ้างว่าเก็บได้ระหว่างทาง พร้อมกับมีมีด กรรไกร และแบงก์ 500 จำนวน 1 ใบ นอกจากนี้ยังพบรูปภาพหญิงสาวแต่งกายเซ็กซี่ที่ตัดมาจากนิตยสาร

          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบสมุดจดคาถา ที่เจ้าตัวระบุว่าเป็นคาถาที่จดตามเสียงที่ได้ยิน และพบสิ่งของคล้ายเครื่องรางของขลัง พร้อมเส้นผมสีดำ ที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นเส้นผมของตัวเองที่ตัดไว้ แต่ตำรวจตั้งข้อสังเกตว่าผมของชายคนดังกล่าวเป็นสีขาว แต่ผมในกระสอบที่พบเป็นสีดำ

          ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาเก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือ และดีเอ็นเอของนายสงบ เพื่อนำไปตรวจเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอจากหลักฐานต่าง ๆ ว่ามีความเชื่อมโยงกันหรือไม่ ขณะที่การสอบสวนในครั้งนี้ตำรวจได้เชิญเจ้าหน้าที่จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เข้าร่วมสอบปากคำด้วย โดยหลังจากสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่จะได้ส่งตัวนายสงบไปตรวจร่างกายและเช็กสภาพจิตใจที่โรงพยาบาลมุกดาหาร พร้อมส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ พม. เป็นผู้ดูแล

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวชายเร่ร่อนสอบคดีน้องชมพู่ ค้นตัวพบของพิรุธ เสื้อเด็ก รูปเซ็กซี่ สมุดคาถา อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2563 เวลา 15:05:34 27,133 อ่าน
TOP