x close

ครู รร. ดัง สระบุรี รับแชตหานักเรียนจริง ถามทำอะไรที่รัก บอกแค่เป็นคนชอบแกล้ง


          ครูโรงเรียนดังสระบุรี รับเคยแชตจีบเด็กจริง ถามว่าทำอะไรที่รัก, รักนะ, รักจังเลย เพราะมีนิสัยขี้เล่น แต่ไม่เคยคิดลวนลามนักเรียน พร้อมขู่ฟ้องกลับคนแฉข้อมูล

แชตครูคุกคามทางเพศนักเรียน

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของอาจารย์รายหนึ่งในโรงเรียนชื่อดังของจังหวัดสระบุรี ที่เข้าข่ายการลวนลามและคุกคามลูกศิษย์ด้วยคำพูด กิริยาต่าง ๆ เช่น การจับมือ โอบ ถึงเนื้อถึงตัวกับนักเรียนหญิงที่หน้าตาดี และการใช้คำพูดเชิงจีบนักเรียนหญิงมานานหลายปี แต่ไม่มีใครกล้าทำอะไร เพราะครูคนนี้รู้จักผู้ใหญ่ และเป็นคนหางบประมาณเข้าโรงเรียน พร้อมนำหลักฐานข้อความที่ครูพูดคุยด้วยข้อความที่ไม่ค่อยเหมาะสมกับนักเรียนหญิงมาเผยแพร่

          ทั้งนี้ ในแชตดังกล่าว ครูได้พูดคุยกับนักเรียนหญิงที่ส่อไปในทางชู้สาว เช่น การเรียกนักเรียนว่า ที่รัก การบอกรักนะ รักจังเลย ตักบาตรด้วยกันนะ เจอแฟนแล้วชื่นใจ ไปเที่ยวกันวันนี้นะครับ และอีกหลายข้อความที่หมิ่นเหม่ไม่เหมาะสม โดยเป็นข้อความต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปลายปี 2561 เข้าปี 2562 และนักเรียนก็ไม่ได้ตอบกลับมา       

          ล่าสุด วันที่ 26 มิถุนายน 2563 นายพัฒนะพจ วิมาโน ซึ่งเป็นครูที่ถูกร้องเรียน ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนขอปฏิเสธเรื่องที่ถูกใส่ร้าย อาทิ เรื่องการกอดลูกศิษย์ การพูดจาแทะโลม และการมีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์ แต่ยอมรับว่าเรื่องการคุยกับเด็กนักเรียนหญิงในเฟซบุ๊กเชิงชู้สาวเป็นเรื่องจริง แต่ไม่ได้คิดเกินเลยมากกว่าความสัมพันธ์ระหว่างอาจารย์กับศิษย์ พร้อมระบุว่า การที่ตนคุยกับเด็กแบบนั้นเป็นเพราะตนมีนิสัยขี้เล่น และจากนี้จะเข้าแจ้งความเพื่อปกป้องสิทธิ์ต่อไป

          ทั้งนี้ ตนคาดว่าสาเหตุที่ทำให้ข้อความการสนทนากับเด็กดังกล่าวหลุดออกมาสู่สังคมในครั้งนี้ น่าจะมาจากกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งโพสต์ข้อความโจมตีโรงเรียนในเรื่องระเบียบวินัย ทำให้คณะอาจารย์ในโรงเรียนเสียขวัญกำลังใจ จนต้องมีการออกมาโพสต์ข้อความตำหนิผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าว ทำให้เกิดความเข้าใจผิดในหมู่นักเรียน นำไปสู่การขุดคุ้ยเรื่องในอดีตขึ้นมา

          ด้าน นายอิทธิเดช คุลี ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้ระบุว่า ขณะนี้ทางโรงเรียนได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงขึ้นมา 1 ชุด โดยกำหนดการสอบสวนให้แล้วเสร็จใน 1 สัปดาห์ แต่ไม่ได้มีคำสั่งให้ครูคนดังกล่าวพักการทำงานระหว่างการสอบสวน พร้อมยืนยันว่าทางโรงเรียนจะดำเนินการอย่างยุติธรรมกับทั้งสองฝ่ายแน่นอน

แชตครูคุกคามทางเพศนักเรียน

แชตครูคุกคามทางเพศนักเรียน

แชตครูคุกคามทางเพศนักเรียน

แชตครูคุกคามทางเพศนักเรียน

แชตครูคุกคามทางเพศนักเรียน

แชตครูคุกคามทางเพศนักเรียน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครู รร. ดัง สระบุรี รับแชตหานักเรียนจริง ถามทำอะไรที่รัก บอกแค่เป็นคนชอบแกล้ง อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2563 เวลา 16:45:31 29,742 อ่าน
TOP