x close

สาวช็อก ! คนรักเก่าบุกง้อถึงบ้าน ผูกคอตายขอเฝ้าหน้าต่าง ร้องเพลงส่งท้ายสุดหลอน


          สาวช็อก คนรักเก่าบุกตามง้อถึงบ้าน แต่ใจแข็งไม่ขอคืนดี เห็นอีกฝ่ายมีลูกเมีย 3 คนแล้ว ไล่ให้กลับไป สุดท้ายผูกคอตายใต้ต้นไม้ใกล้บ้าน ทิ้งข้อความกับคลิปสุดหลอนไว้ให้


          วันที่ 26 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มารวิชัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายใต้ต้นไม้ในพื้นที่ ต.ดอนทอง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ทราบชื่อผู้ตายคือ นายศักดา แย้มประยงค์ วัย 35 ปี ใกล้กับจุดพบศพพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีขาว กล 8495 พระนครศรีอยุธยา ของผู้ตาย จอดปิดประตูดับเครื่องอยู่

          ด้าน นางสาวป่าน วัย 24 ปี แฟนสาวผู้ตาย กล่าวว่า ตนคบหากันมา 1 ปี แต่เลิกกันไป 3 เดือนกว่าแล้ว โดยวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้ตายเพิ่งออกจากคุกได้ 3 วัน ในคดียาเสพติด จากนั้นก็แวะมาหาตนทุกวัน พอรู้ว่าตนมีแฟนใหม่ก็พยายามง้อ แต่ก็ไม่สามารถกลับไปคบกันได้แล้ว เพราะผู้ตายก็มีลูกกับภรรยาคนปัจจุบันถึง 3 คน

ผูกคอตาย

          กระทั่งวันที่ 25 มิถุนายน ผู้ตายขับรถมาหาที่บ้านประมาณ 3 ทุ่ม เพื่อง้อขอคืนดีอีกรอบ แต่ตนไม่คุยด้วย รีบเข้าห้องนอน จากนั้นผู้ตายก็เดินตามเข้าห้องแล้วกระชากประตูห้องนอน แต่เข้าไม่ได้ จึงพยายามใช้มีดพกงัดหน้าต่าง ตนไล่ให้กลับไปหาลูกเมียที่บ้าน แต่อีกฝ่ายก็ไม่ไป

          พอถึงเที่ยงคืน ผู้ตายก็ร้องเพลง "ทางผ่าน" รอบห้องตน มีเนื้อร้องท่อนหนึ่งว่า "อยากให้เธอได้เจอหนทางเดินใหม่ อาจเจอใครดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวฉันจะขอเป็นทางผ่าน ขอเป็นทางผ่าน" แล้วก็บอกว่า "เดี๋ยวกูจะอยู่เฝ้ามึงตรงหน้าต่างห้องไปตลอด"

ผูกคอตาย

          ตนก็ไม่ได้เฉลียวใจ พอตอนเช้า ชาวบ้านมาบอกว่า นายศักดาผูกคอตายใต้ต้นไม้ข้างบ้านตนแล้ว ตนก็ตกใจและเสียใจมากกับเหตุการณ์นี้

          นอกจากนี้เมื่อเปิดเผยแชตไลน์ที่ส่งมาให้ก่อนเสียชีวิต ผู้ตายบอกว่า "ขอบคุณ ที่ทำให้กูรู้สึกดีมาก" แล้วก็ส่งสติ๊กเกอร์หัวใจแตกสลาย สติ๊กเกอร์ร้องไห้ และก็มีคลิปความยาว 18 วินาที ที่ผู้ตายกำลังดื่มเบียร์ย้อมใจในรถ บอกว่า "ไม่มีใครมากินเหล้าด้วย กินคนเดียวสบายใจ เมา อย่างว่า คนไม่มีค่า"



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อก ! คนรักเก่าบุกง้อถึงบ้าน ผูกคอตายขอเฝ้าหน้าต่าง ร้องเพลงส่งท้ายสุดหลอน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:06:53 25,357 อ่าน
TOP