x close

ผู้โดยสาร เดือด ด่ากระเป๋ารถเมล์ ฉุน โดนเตือนให้ใส่แมสก์ ซัดถึงเป็นได้แค่กระเป๋า !

 
               ผู้โดยสาร เดือดด่ากระเป๋ารถเมล์ ฉุน โดนเตือนให้ใส่แมสก์ ซัดพูดเยอะถึงเป็นได้แค่กระเป๋า งานนี้โซเชียลถล่ม ชี้ ไม่ควรดูถูกคนอื่น - ควรสวมแมสก์ตามกฎกติกา

           วันที่ 30 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+ ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์บนรถเมล์สาย 32 ปากเกร็ด-วัดโพธิ์ (ท่าเตียน) ที่มีผู้โดยสารรายหนึ่งยืนอยู่ตรงประตูรถ และกำลังมีปากเสียงกับพนักงานเก็บค่าโดยสาร ซึ่งเจ้าของคลิประบุว่า พนักงานเก็บค่าโดยสารได้ตักเตือนผู้โดยสารเรื่องการสวมหน้ากากอนามัย แต่ทางผู้โดยสารด่ากลับด้วยถ้อยคำหยาบคาย

           ซึ่งผู้โดยสารระบุว่า ทำไมจะขึ้นไม่ได้ จะเป็นอะไร ก็ลงป้ายหน้าแล้วทำไมเหรอ แค่นี้เอง ไม่เรื่องมากอะไรมากมาย ขนส่งยังไม่มาตรวจสักหน่อย ถ้ามาตรวจเดี๋ยวรับผิดชอบ อย่าพูดคำเถียงคำสิ มิน่าล่ะเขาถึงเป็นแค่กระเป๋า เจอแบบนี้มาหลายคนแล้ว ไปดูในยูทูบสิ ซึ่งพนักงานเก็บค่าโดยสารก็พูดสวนไปว่า ทำตามหน้าที่


            งานนี้เรียกได้ว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น หลายคอมเมนต์ต่างระบุว่าผู้โดยสารไม่ควรดูถูกอาชีพคนอื่นแบบนั้น และควรสวมหน้ากากอนามัยตามกฎกติกาของสังคม

ผู้โดยสาร เดือด ด่ากระเป๋ารถเมล์

ผู้โดยสาร เดือด ด่ากระเป๋ารถเมล์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสาร เดือด ด่ากระเป๋ารถเมล์ ฉุน โดนเตือนให้ใส่แมสก์ ซัดถึงเป็นได้แค่กระเป๋า ! อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:24:44 12,361 อ่าน
TOP