x close

พลเมืองดี โร่เข้าช่วยรถกระบะคว่ำ กลับเจอเจ้าของรถรัว 5 นัดจนตาย ช็อกกันทั้งบาง !


          พลเมืองดีรุดช่วยคนรถคว่ำออกจากรถ สุดท้ายเจออีกฝ่ายใช้ปืนยิง 5 นัดดับ ท่ามกลางความมึนงงของคนรอบข้าง ด้านแฟนสาวผู้ก่อเหตุ ยัน ไม่เห็นเหตุการณ์ ส่วนตำรวจตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาแล้ว

ยิงคนตาย
ภาพจาก Sattahip News

          วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 Sattahip News รายงานว่า ที่หน้าร้านหนองคาย ลาบก้อย ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าระยอง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เกิดเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบนายฤทธิรงค์ ยะสะวุฒิ อาสาสมัครตำรวจบ้าน สภ.พลูตาหลวง วัย 33 ปี ถูกยิงรวม 5 นัด นอนอาการสาหัส และเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล

          ใกล้กันนั้น พบนายจิรัฎฐ์ กตัญญู วัย 23 ปี ผู้ก่อเหตุ นอนหมดสติ คล้ายคนเมาสุรา โดยมีนางสาวสุทินา วุฒิชัย แฟนสาว วัย 23 ปี อยู่ข้าง ๆ ขณะเดียวกัน พลเมืองดีก็นำตัวนายอดุลย์ ชันแสง เจ้าของร้านลาบก้อย วัย 49 ปี ซึ่งถูกยิงที่แขนขวา 1 นัด ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ไปก่อนหน้า

ยิงคนตาย
ภาพจาก Sattahip News

          หลักฐานในที่เกิดเหตุพบปืนซิกซาวเออร์ ขนาด .9 มม จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอก หัวกระสุน จำนวน 1 ลูก และลูกกระสุนอีกจำนวน 1 นัด พร้อมกันนั้นยังมีรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ ตอนเดียว สีเทาดำ ป้ายทะเบียน บพ-612 ตรัง ของผู้ก่อเหตุ อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้าง

          ด้าน พ.จ.อ. สมศักดิ์ ลิ่มสกุล ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุได้ขับรถกระบะมาพร้อมแฟนสาว ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำหน้าร้านลาบก้อย ตนที่นั่งอยู่ในร้านก็ออกไปช่วยพร้อมกับนายอดุลย์ เจ้าของร้าน พร้อมกับแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ต่อมา นายฤทธิรงค์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้าน ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาตรวจสอบ ตนและผู้ตายพยายามนำตัวผู้ก่อเหตุกับแฟนสาวออกจากรถ ก็พูดคุยกันดี ไม่น่ามีอะไร ตนจึงเดินเข้าไปในร้าน

ยิงคนตาย
ภาพจาก Sattahip News

          ทางแฟนสาวผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์ตามเพื่อนมารับกลับบ้าน ส่วนเจ้าของร้านและผู้ตายก็พาผู้ก่อเหตุไปขึ้นรถ แต่เพียงเสี้ยววินาทีก็ได้ยินเสียงปืนหลายนัด จึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่าผู้ก่อเหตุยิงเจ้าของร้านและนายฤทธิรงค์จนบาดเจ็บ ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุ

          ขณะที่ นางสาวสุทินา แฟนสาวผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนและแฟนหนุ่มไปนั่งดื่มสุราที่บ้านพ่อของตน แล้วก็เดินทางกลับบ้านพัก ขณะนั้นรถกระบะเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ แล้วมีพลเมืองดีมาช่วยเหลือออกจากตัวรถ ตนจึงได้โทรศัพท์หาเพื่อนให้มารับกลับบ้าน ซึ่งตนก็ได้ขึ้นรถเพื่อนไปแล้ว ส่วนคนช่วยเหลือ 2 คนได้พาตัวแฟนหนุ่มมาขึ้นรถ แล้วตนก็ได้ยินเสียงปืน จึงหันมาดูพบว่ามีการยิงกันเกิดขึ้น แต่ไม่เห็นจังหวะที่ยิงกันแต่อย่างใด

ยิงคนตาย
ภาพจาก Sattahip News

          ส่วน พ.ต.อ. วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง กล่าวว่า ตอนที่ตำรวจได้รับแจ้งข่าวอุบัติเหตุ ผู้ตายซึ่งเป็นอาสาสมัครตำรวจบ้านได้ยินวิทยุ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสมทบภายหลัง แต่พอไปถึงที่เกิดเหตุก็พบว่ามีการยิงกันแล้ว จึงรีบเข้าระงับเหตุและจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะมีการสอบสวนพยานและผู้ก่อเหตุต่อไป แต่ตอนนี้ผู้ก่อเหตุยังให้การไม่ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก Sattahip News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลเมืองดี โร่เข้าช่วยรถกระบะคว่ำ กลับเจอเจ้าของรถรัว 5 นัดจนตาย ช็อกกันทั้งบาง ! อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:34:37 163,817 อ่าน
TOP