x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

สุดเหี้ยม ! เด็กหญิง 5 ขวบ ถูกฆ่าข่มขืนมัดมือมัดเท้าทิ้งพงหญ้า ฝีมือคนใกล้ตัว

| 15,175 อ่าน

 

          พบศพเด็กหญิง 5 ขวบ ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าทิ้งพงหญ้า อ.แม่สอด จ.ตาก พบน้าที่เป็นญาติห่าง ๆ ลงมือฆ่าข่มขืน อ้างทำเพราะเสพยาเยอะจนเกิดอารมณ์

 

 

          วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก พบศพเด็กหญิงชาวเมียนมาอายุ 5 ขวบ มีร่องรอยการถูกทำร้าย และมีเชือกมัดมือมัดเท้าและปลดเสื้อผ้าออก รายงานข่าวระบุว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้หายออกไปจากบ้านพร้อมนายซาริม น้าชาย แต่ขากลับนายซาริมกลับมาคนเดียว ทำให้พ่อแม่เด็กระดมญาติและเพื่อนบ้านไปค้นหาจนพบศพ

 

 

          ทั้งนี้ น้าชายของเด็กเคยติดคุกที่ประเทศเมียนมา 7 ปี ข้อหาข่มขืน ก่อนจะมาอยู่กับครอบครัวของผู้ตาย และจากคำให้การของชาวบ้านระบุว่า ชาวบ้านต่างบอกว่าน้าชายของเด็กมีพฤติกรรมติดยาบ้า และเกิดอาการคลุ้มคลั่งตลอด

 

          ล่าสุด แนวหน้า รายงานว่า นายซาริม ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ฆ่าข่มขืน เนื่องจากเสพยาเสพติดแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศรุนแรง จึงออกอุบายพาเด็กไปเดินเล่นเพื่อพยายามจะข่มขืน แต่เด็กต่อสู้ดิ้นรนจึงบีบคอจนแน่นิ่งก่อนลงมือข่มขืน แต่ยังไม่สำเร็จความใคร่ พบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว จึงนำศพไปทิ้งในพงหญ้า จนชาวบ้านสงสัยจึงรุมประชาทัณฑ์ และจับส่งตัวให้ตำรวจนำมาเค้นสอบจนรับสารภาพดังกล่าว

 

ภาพจาก 77 ข่าวเด็ด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 77 ข่าวเด็ด

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเหี้ยม ! เด็กหญิง 5 ขวบ ถูกฆ่าข่มขืนมัดมือมัดเท้าทิ้งพงหญ้า ฝีมือคนใกล้ตัว อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:08 15,175 อ่าน
TOP