x close

พบศพเด็กเมียนมา 5 ขวบ ถูกฆ่าข่มขืน สภาพสุดทารุณ ถูกมัดมือมัดเท้า-ผ้าอุดปาก

          พบศพเด็กหญิงชาวเมียนมา วัย 5 ขวบ ถูกฆ่าข่มขืนในชุมชนมูฮายีรีน อ.แม่สอด จ.ตาก สภาพโดนทารุณ ถูกมัดมือมัดเท้า-ผ้าอุดปาก ชาวบ้านเชื่อ เป็นฝีมือน้าชาย หลังพบประวัติติดคุกคดีข่มขืนที่เมียนมา เพิ่งพ้นโทษกลับมา



          วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้รับแจ้งพบศพเด็ก 5 ขวบ บริเวณชุมชนมูฮายีรีน ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานพิสูจน์หลักฐานจากตำรวจภูธรจังหวัดตาก เข้าตรวจสอบด้วย

          จากการตรวจสอบสภาพศพเด็ก เบื้องต้นพบร่องรอยถูกทำร้าย เสื้อผ้าถูกถอด มีเชือกมัดมือมัดเท้า มีผ้าชิ้นใหญ่อุดปากไว้และมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ คาดว่าถูกข่มขืนแล้วฆ่า จึงนำศพส่งไปที่โรงพยาบาลแม่สอด


          จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่พร้อมจัดกำลังตามหาตัวคนร้าย จากการให้ข้อมูลของทางญาติเด็กและชาวบ้าน ทำให้สามารถคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 3 คน

          ทั้งนี้ สืบสวนทราบว่า เด็กหญิงดังกล่าวอายุ 5 ขวบ เป็นชาวเมียนมา ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นวานนี้ (3 กรกฎาคม) เด็กหญิงได้ออกไปเล่นนอกบ้าน จากนั้นมีชาวบ้านเห็น นายซาริม น้าชายพาไป แต่ขากลับนายซาริมกลับมาคนเดียว ทำให้ทางพ่อแม่และญาติและเพื่อนบ้านไปค้นหาจนพบศพ

          สำหรับ นายซาริม เคยติดคุกที่ประเทศเมียนมามาแล้ว 7 ปี ในคดีข่มขืนหลังพ้นโทษออกมาอยู่กับญาติ คือแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าว ในชุมชนมูฮายีรีน ต.แม่สอด ที่ผ่านมานายซาริมมีพฤติกรรมติดยาบ้า และเกิดอาการคลุ้มคลั่งตลอด

          ล่าสุด ทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE รายงานความคืบหน้าทางคดีว่า จากการสอบสวนผู้ต้องสงสัย 3 ราย พบหนึ่งในนั้น สารภาพแล้วว่ามีการข่มขืนเด็กจริง


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพเด็กเมียนมา 5 ขวบ ถูกฆ่าข่มขืน สภาพสุดทารุณ ถูกมัดมือมัดเท้า-ผ้าอุดปาก อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:34:00 3,941 อ่าน
TOP