x close

กระบะเฉียดตาย เสียหลักพุ่งตกสระน้ำข้างทาง รถจมครึ่งคัน เหตุใช้ล้อยางเสื่อมสภาพ

         กระบะหวิดชะตาขาด จะเหยียบแซงเก๋งก่อนเสียหลัก พุ่งตกสระน้ำข้างทางที่ จ.ตาก เคราะห์ดีรอดชีวิตมาได้ เผยเหตุเกิดจาก ล้อยางเสื่อมสภาพ

รถกระบะตกคลอง
          วันที่ 5 กรกฎาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 01.30 น เกิดอุบัติเหตุ บริเวณริมถนนสายเอเชียแม่สอด-แม่ระมาด หลักกิโลเมตรที่ 3 อ.แม่สอด จ.ตาก มีรถกระบะสีขาว พุ่งตกลงไปในสระน้ำข้างทาง รถจมหายลงไปครึ่งคัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด พร้อมด้วย ทีมอาสาหน่วยกู้ภัย เร่งนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า คนขับและผู้ที่นั่งโดยสารไปด้านข้าง ได้รับบาดเจ็บทั้ง2 ราย แต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต ก่อนจะรีบนำตัวนำส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และตรวจเช็กร่างกาย

รถกระบะตกคลอง
          ต่อมา ผู้ขับรถกระบะคันดังกล่าว เผยว่า ตนกำลังขับรถเดินทางไปในตัวเมืองเทศบาลนครแม่สอด พอถึงจุดเกิดเหตุ กำลังจะเร่งเครื่องแซงรถเก๋งคันข้างหน้า แต่อยู่ ๆ รถของตนเกิดลื่น ก่อนจะเสียหลักพุ่งรถลงตกสระน้ำดังกล่าว 

          จากการตรวจสอบพบว่า สาเหตุเกิดจากล้อยางรถกระบะเกิดเสื่อมสภาพ อย่างไรก็ดีโชคดีที่น้ำไม่ลึกมาก ทางผู้ประสบเหตุจึงรีบเปิดประตูรถ แล้วคลานออกมานั่งริมสระ เพื่อรอความช่วยเหลือ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะเฉียดตาย เสียหลักพุ่งตกสระน้ำข้างทาง รถจมครึ่งคัน เหตุใช้ล้อยางเสื่อมสภาพ อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:14:00 3,307 อ่าน
TOP