x close

พลังประชารัฐ แตกคอ ส.ส. ด่าพาดพิง โบท็อกซ์ - บิ๊กอาย ชัยวุฒิลั่น หมายความว่าอย่างไร

        ชัยวุฒิ มั่นใจเพื่อน ส.ส. พลังประชารัฐ โพสต์ด่าไม่โยงตนเองไล่สมคิด เชื่อจะไม่ก่อให้เกิดขัดแย้งรอบใหม่ หลังพรรคปรับเปลี่ยนผู้บริหารและแนวทางการทำงาน


พรรคพลังประชารัฐ
นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์

        นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงกรณีที่ นายสันติ กีระนันทน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความและถูกตีความเป็นเรื่องขัดแย้งในพรรค ว่า ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าผู้ที่โพสต์นั้นหมายถึงใคร จะสื่อถึงใคร แต่มองว่าประเด็นนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับส่วนของพรรค ดังนั้น ใครจะว่าใครหรือไม่ชอบใคร ก็เป็นสิทธิ์ของบุคคลที่จะแสดงความเห็นได้

พรรคพลังประชารัฐ
นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์

        ทั้งนี้ เมื่อถามว่ากรณีดังกล่าวจะโยงถึงที่นายชัยวุฒิ ไล่นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ ให้ลาออก เมื่อสัปดาห์ก่อนหรือไม่ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ทั้งสองกรณีนั้นไม่ได้มีความเกี่ยวโยงกัน เพราะจากที่ได้อ่านโพสต์แล้ว พยายามสื่อถึงคนที่มีบิ๊กอาย แต่ตนไม่มี และในช่วงนี้ในพรรคก็ได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคใหม่ และมีแนวโน้มที่จะปรับเปลี่ยนการทำงานในหลาย ๆ เรื่อง จึงอาจจะทำให้บางคนเกิดความไม่เข้าใจและทำให้ไม่พอใจในบางประเด็นได้ แต่เชื่อว่าไม่ใช่ประเด็นที่จะนำไปสู่ความขัดแย้งอีกอย่างแน่นอน

พรรคพลังประชารัฐ

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังประชารัฐ แตกคอ ส.ส. ด่าพาดพิง โบท็อกซ์ - บิ๊กอาย ชัยวุฒิลั่น หมายความว่าอย่างไร อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:29:36 9,738 อ่าน
TOP