x close

สุเทพ ย้ำ รปช. ไม่ได้อยู่ใต้อาณัติของกลุ่มทุน ขอ ปชช. ลงขันวันละบาทให้พรรค

         สุเทพ เทือกสุบรรณ ยินดีล่วงหน้า เอนก เหล่าธรรมทัศน์ นั่งเก้าอี้ รมว.แรงงาน ย้ำ พรรคจำเป็นต้องพึ่งเงินทุนจากประชาชน ขอลงขันวันละบาทให้พรรค เพื่อจะได้ทำงานรับใช้ประชาชนอย่างเต็มที่ ไม่ต้องอยู่ใต้อาณัติของกลุ่มทุนของใคร


สุเทพ เทือกสุบรรณ

        เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) กล่าวปิดเวทีประชุมเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยมีใจความตอนหนึ่ง ว่า พรรครวมพลังประชาชาติไทย ไม่ได้เป็นพรรคนายทุนของใคร แต่เป็นพรรคที่มาจากประชาชน ดังนั้น ประชาชนทุกคนจึงมีส่วนร่วมในการผลักดันให้พรรคเติบโตไปข้างหน้าอย่างแข็งแรง และฝากความหวังไว้กับสมาชิกของพรรคจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ขอให้ท่านขยายแนวความคิดอุดมการณ์ ชักชวนคนเข้ามาทำงานร่วมกันกับพรรคด้วย

        ทั้งนี้ การเป็นพรรคการเมืองของประชาชน แน่นอนว่าพรรคจำเป็นต้องพึ่งเงินทุนจากประชาชนเป็นหลัก ดังนั้น สมาชิกของพรรคจึงต้องเป็นคนที่แน่วแน่มั่นคง ยอดเงินลงขันวันละ 1 บาท ครบปีเอามาสนับสนุนให้พรรคได้ใช้จ่ายในการทำกิจกรรมทางการเมือง ซึ่งการที่พรรครับเงินสนับสนุนจากประชาชนเป็นหลักนั้น เพื่อที่พรรคจะได้มีอิสระในการทำงานทางการเมือง ไม่ต้องอยู่ใต้อาณัติการสั่งการของกลุ่มทุนหรือเจ้าของเงิน นักการเมืองของพรรคจะได้ทำงานรับใช้ประชาชนอย่างเต็มที่

สุเทพ เทือกสุบรรณ

        พร้อมทั้งขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับ นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ ที่ได้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน แทน หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล ที่ได้ลาออกไปก่อนหน้านี้ โปรดฝากความหวังไว้ที่ท่าน เพราะท่านจะต้องทุ่มเทเวลาทั้งหมดทำหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เพื่อให้กระทรวงแรงงานได้เป็นกระทรวงเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ

        ขอให้พวกเราเป็นกำลังใจและช่วยกันเสนอความคิดเห็นมายังนายเอนก หากเห็นว่าสิ่งใดที่ควรกระทำและจะเป็นประโยชน์กับผู้ใช้แรงงาน รวมถึงเศรษฐกิจของประเทศ ขอให้พวกเราทุกคนร่วมกัน และโอกาสนี้ตนขอเป็นตัวแทนสมาชิกแสดงความยินดีกับนายเอนก และเอาใจช่วย ขอให้นำความสำเร็จมาสู่พรรคของเรา เป็นศักดิ์เป็นศรีของพรรคต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ย้ำ รปช. ไม่ได้อยู่ใต้อาณัติของกลุ่มทุน ขอ ปชช. ลงขันวันละบาทให้พรรค อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:23:09 18,514 อ่าน
TOP