x close

บุกรวบพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 15 ขณะช่วยออกเรือหาปลา แม่รู้ข่าวถึงกับช็อกหมดสติ

          ตำรวจบุกรวบพ่อเลี้ยงหื่น ขืนใจลูกเลี้ยงสาววัย 15 เหยื่อเผยถูกขืนใจขณะช่วยออกหาปลากลางทะเล แถมยังถูกขู่ทำร้ายหากเอาเรื่องไปบอกใคร ด้านแม่รู้ข่าวรับไม่ได้เป็นลมหมดสติ


          วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เข้าจับกุมตัว พ่อเลี้ยงรายหนึ่ง อายุ 38 ปี หลังได้รับร้องเรียนว่าก่อเหตุล่วงละเมิดลูกเลี้ยงอายุ 15 ปี และมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยเข้าตรวจค้นและจับกุมได้ที่บ้านพักใน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช


          ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี เปิดเผยว่า ตนพักอาศัยอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยง ตั้งแต่ปี 2562 เนื่องจากพ่อที่แท้จริงเสียชีวิต โดยตนไม่ได้เรียนหนังสือ เพราะต้องช่วยเลี้ยงน้อง และช่วยพ่อเลี้ยงออกหาปลาในเวลากลางคืน


          กระทั่งเมื่อต้นเดือนมกราคม 2563 ขณะนั้นตนอายุยังไม่ถึง 15 ปี ขณะที่ตนกำลังช่วยพ่อเลี้ยงออกหาปลากลางดึก ตนมีอาการเมาเรือ พ่อเลี้ยงจึงใช้มือกดบริเวณหน้าท้อง จากนั้นจึงได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร และทำการข่มขืนตนเรื่อยมา

           ภายหลังเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย และแจ้งข้อเท็จจริงให้แม่เด็กได้รับทราบ ทันทีที่ทราบเรื่อง แม่ของเด็กตกอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ ร้องไห้จนเป็นลมหมดสติ

          นอกจากนี้ สำนักข่าวไทย ยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า พ่อเลี้ยงหื่นได้สารภาพว่า ตนมาอยู่กินกับแม่ของเด็กตั้งแต่ 5 ปี ก่อน เมื่อต้นปีระหว่างออกเรือไปหาปลากับลูกเลี้ยง ตนได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศไป 1 ครั้ง และก่อเหตุอีกหลายครั้งตลอดช่วง 6 เดือน ที่ผ่านมา

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะของพ่อเลี้ยงรายดังกล่าว พบสารเสพติดในร่างกาย โดยเจ้าตัวยอมรับว่าก่อนหน้านี้ได้เสพไอซ์ ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อเอาผิดตามกระบวนการทางกฎหมาย ดังนี้

          - ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา

          - กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน

          - ข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 15 ขณะช่วยออกเรือหาปลา แม่รู้ข่าวถึงกับช็อกหมดสติ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:23:10 15,113 อ่าน
TOP