x close

จอนนี่ มือปราบ ไตวายหวิดดับ หลังกินน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีคนเอาไปแช่ในตู้เย็น

          จอนนี่ มือปราบ เฉียดตาย หลังกินน้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่มีคนเอาไปใส่ขวดน้ำวางแช่ในตู้เย็น ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน พบมีอาการไตวาย

จอนนี่ มือปราบ


          วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ด.ต. ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่ กก.3 บก.ปคม. ตำรวจสายอินดี้คนดังเจ้าของฉายา จอนนี่ มือปราบ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ระบุว่า "ผมเผลอกินน้ำยาปรับผ้านุ่ม (มีคนเอาใส่ขวดน้ำไปวางไว้ในตู้เย็นผม) จะเป็นอะไรมากไหมครับ ถามผู้รู้ ตอนนี้ผมนอนให้น้ำเกลือในโรงพยาบาลแล้ว


          ผมถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลเมืองวารินด่วนต่อครับ ผลตรวจเลือดหมอบอกว่ามีอาการไตวายครับ หากที่ผ่านมาถ้าตัวผมคิดไม่ดี ทำไม่ดี ขอให้ฟ้าดินลงโทษผมให้ตายในคืนนี้ไปเลยนะ แต่หากผมคิดดี ทำดี ขอให้ผมมีชีวิตกลับมาทำประโยชน์ต่อไป วัดกันไปเลยฟ้าดิน"  

จอนนี่ มือปราบ

          ก่อนจะอัปเดตอาการว่า "ผมไม่ตาย ผมปลอดภัย ผมกลับมาถึงทุ่งนาของผมแล้วครับ อุบัติเหตุในการเผลอดื่มน้ำยาซักผ้าครั้งนี้ ทำให้เตือนอะไรผมได้หลาย ๆ อย่าง อย่างน้อย ผมจะได้รู้สภาพของร่างกายตนเอง อาจเป็นการทักท้วงจากอะไรบางอย่าง เพื่อให้ตนเองให้รู้หลังจากการได้เข้าโรงพยาบาล ได้ตรวจเลือดว่าระบบร่างกายของตนเองต้องดูแลรักษาอะไรบ้าง เพราะตลอดมาผมทำงานหนัก ผมพักผ่อนน้อย ผมไม่เคยไปตรวจเลือดดูสุขภาพตนเองเลย ผมต้องกราบขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจ ทุก ๆ คำห่วงใย ผมไม่ตายแล้ว ผมยังมีชีวิตต่อเพื่อจะสร้างประโยชน์ต่อไป กราบขอบพระคุณครับ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอนนี่ มือปราบ ไตวายหวิดดับ หลังกินน้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีคนเอาไปแช่ในตู้เย็น อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:06:53 19,907 อ่าน
TOP