x close

ดูชัด ๆ วงจรปิดรถบัส ชายเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ แต่เนียนเก็บไว้เอง ก่อนขอลงรถทันที

 

          วงจรปิดบนรถมินิบัส จับได้จัง ๆ ผู้โดยสารชายเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ แต่เนียนเก็บไว้เอง ไม่ยอมส่งคืนเจ้าของ ก่อนขอลงรถทันที หลบหนีไปลอยนวล


          วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 เผยคลิปกล้องวงจรปิดบนรถโดยสารมินิบัส สายหมอชิต-กาญจนบุรี บันทึกภาพชายเก็บกระเป๋าเงินได้บนรถ แต่ไม่ยอมส่งคืนเจ้าของ โดยกระเป๋าสตางค์สีดำของผู้เสียหาย ตกอยู่บนทางเดิน ชายใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวซึ่งนั่งอยู่แถวกลางเหลียวมองดูคนรอบ ๆ พบว่าไม่มีใครเห็น จึงค่อย ๆ ถอดกระเป๋าสะพายสีขาวของตนเองออกมาวางไว้ที่เท้า ก่อนจะถือกระเป๋าตัวเองแล้วเดินไปหยิบกระเป๋าสตางค์ที่ตกอยู่ จากนั้นก็บอกคนขับขอลงรถทันที

          โดยนายณรงค์ชัย อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย ร้องเรียนว่า เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนเดินทางจากหมอชิตเพื่อกลับภูมิลำเนา ระหว่างทางเผลอทำกระเป๋าเงินหล่นบนรถ กว่าจะรู้ตัวก็หาไม่เจอแล้ว จึงได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ามีชายเสื้อขาวลุกจากเบาะก้มลงหยิบกระเป๋าเงินของตน แต่ไม่ยอมส่งคืน แล้วเขาก็ให้รถจอดที่ป้าย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แล้วหลบหนีไป

วงจรปิดรถบัส

         ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยทรัพย์สินในกระเป๋ามีเงินสด 3,000 บาท และเอกสารสำคัญต่าง ๆ และได้นำภาพเหตุการณ์มาเผยแพร่ เพื่อให้ประชาชนเพิ่มความระมัดระวัง และเฝ้าระวังพฤติกรรมของชายในคลิปดังกล่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูชัด ๆ วงจรปิดรถบัส ชายเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ แต่เนียนเก็บไว้เอง ก่อนขอลงรถทันที อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:52:46 5,575 อ่าน
TOP