x close

ผัวเก่าควงปืนไล่ยิงแฟนน้องเมีย นับ 10 นัด นึกว่าเป็นชู้ ลั่นตำรวจหน้าไหนจะจับกู

          ผัวเก่าหึงขึ้นหน้า กระหน่ำยิงรถแฟนน้องเมีย นับ 10 นัด คาดเข้าใจผิดนึกว่าเป็นชู้ ก่อนซิ่งรถหลบหนี ไม่สลดไลน์ขู่ ตำรวจหน้าไหนจะจับกู


          วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เกิดเหตุชายยิงปืนนับ 10 นัดใส่รถผู้อื่นจนเสียหาย เหตุเกิดในพื้นที่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ทราบชื่อคือ นายบุญหลาย จุลหัวโทน อายุ 27 ปี โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป จึงวอนให้เร่งจับกุม เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน


          สอบถาม ว่าที่ร้อยตรี พงศ์พัทธ์ อายุ 25 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า เมื่อช่วง 22.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถจะไปรับแฟนสาวที่หน้าบ้าน แต่จู่ ๆ มีชายคนหนึ่งซึ่งตนไม่รู้จัก ได้ควักปืนออกมายิงใส่รถตนเองนับ 10 นัด ซ้ำยังเดินมาหาตนและเอาปืนจ่อหัว จนแฟนของตนรีบวิ่งออกจากบ้านมากอดตน และหันไปบอกกับคนยิงว่า คนนี้แฟนหนู ทำให้คู่กรณีหยุดยิงและขึ้นรถหลบหนีไป


          ด้าน น.ส.สุธิดา อายุ 22 ปี แฟนผู้เสียหาย เล่าว่า นายบุญหลาย เป็นแฟนเก่าของพี่สาว ก่อนเกิดเหตุได้ถือปืนมาทะเลาะกับพี่สาวเรื่องลูก จังหวะนั้นแฟนของตนได้ขับมารับที่บ้าน ปรากฏว่า นายบุญหลาย ได้ปรี่เข้าไปยิงใส่รถโดยไม่ถามว่าเป็นใคร คาดว่าเกิดจากความหึงหวง เข้าใจผิดคิดว่าเป็นชายที่มาติดพันพี่สาว ซึ่งหลังเกิดเหตุแฟนรู้สึกไม่มีความปลอดภัย ฝากตำรวจรีบจับกุมเพราะเป็นพฤติกรรมที่เย้ยกฎหมาย และเกรงว่า นายบุญหลาย อาจจะย้อนกลับมาก่อเหตุอีก
 
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ตำรวจ สภ.เมือง บุรีรัมย์ เผยว่า ได้สืบสวนไปในจุดที่คาดว่านายบุญหลาย จะหลบซ่อนแล้ว ซึ่งล่าสุด นายบุญหลายคุยไลน์กับอดีตภรรยา โดยมีการด่าทออย่างเสียหาย พร้อมลั่นอีกว่า "ตำรวจหน้าไหนจะจับกู" อีกด้วย
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าควงปืนไล่ยิงแฟนน้องเมีย นับ 10 นัด นึกว่าเป็นชู้ ลั่นตำรวจหน้าไหนจะจับกู อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:21:34 11,095 อ่าน
TOP