x close

คนงานก่อสร้างโกงตาย ถูกแท่งเหล็กยาว 90 ซม. แทงสยองเข้าขาหนีบ ทะลุถึงท้อง

        คนงานก่อสร้างชาวจีนโกงความตาย ถูกแท่งเหล็กยาว 90 เซนติเมตร แทงเข้าขาหนีบทะลุท้อง เลือดไหลหนัก อวัยวะภายในเสียหาย แต่สุดท้ายรอดชีวิตมาได้

เหล็กเสียบขาหนีบคนงานก่อสร้าง
       วันที่ 8 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเคสระทึกจากประเทศจีน คนงานก่อสร้างชายเคราะห์ร้ายรายหนึ่ง ชื่อสกุลจู ประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ตกลงมาจากแฟลตฟอร์มสูง 3 เมตร ในไซต์งานก่อสร้าง จนเป็นเหตุให้ถูกเหล็กแท่ง เสียบแทงเข้าที่บริเวณขาหนีบทะลุเข้าไปถึงลำตัว จึงรีบถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที

       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่เมืองหนานถง มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน ทางโรงพยาบาลได้เปิดเผยเคสของจู ระบุว่า ผู้ป่วยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพมีแท่งเหล็กเสียบคาลำตัวมา มีเลือดไหลออกมาก ภาพเอกซเรย์เผยให้เห็นว่า แท่งเหล็ก 2 ใน 3 ส่วน แทงทะลุช่องท้องไปถึงกลางลำตัว ส่งผลให้อวัยวะภายในได้รับความเสียหายหนัก แพทย์ชี้ว่า เป็นภาวะวิกฤต และมีเปอร์เซ็นต์เสียชีวิตสูง

เหล็กเสียบขาหนีบคนงานก่อสร้าง
       ทีมศัลยแพทย์เร่งดำเนินการผ่าตัดเป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อนำแท่งเหล็กดังกล่าวออกจากร่างของจู จนในที่สุด ผลการผ่าตัดประสบความสำเร็จ เขารอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด โดยแท่งเหล็กที่ทีมแพทย์นำออกมาจากร่างของเขามีความยาวมากถึง 90 เซนติเมตร และมีความหนา 2 เซนติเมตร

        หลังจากเข้ารับการผ่าตัดจนปลอดภัย ผู้ป่วยถูกย้ายตัวไปยังตึกผู้ป่วยหนักเพื่อรักษาหลังการผ่าตัด อาการของเขาดีขึ้นเรื่อย ๆ และร่างกายค่อย ๆ ฟื้นตัวหลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน ก็เริ่มมีการเข้ารับการทำกายภาพบำบัด และเมื่อร่างกายของเขาพร้อมสมบูรณ์ แพทย์ก็อนุญาตให้เขากลับบ้านได้

เหล็กเสียบขาหนีบคนงานก่อสร้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนงานก่อสร้างโกงตาย ถูกแท่งเหล็กยาว 90 ซม. แทงสยองเข้าขาหนีบ ทะลุถึงท้อง อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:26:38 14,762 อ่าน
TOP