x close

หนุ่มเจอ 3 คนร้ายดักปล้น ที่แท้โอละพ่อ อยากให้แม่สงสาร ยอมให้เข้าบ้าน

         หนุ่มโร่แจ้งความ เจอ 3 คนร้ายดักปล้นกลางเมือง ที่ไหนได้ โอละพ่อ ทะเลาะกับแม่ แม่ไม่ให้เข้าบ้าน เลยกุเรื่องว่าโดนปล้น หวังให้แม่สงสาร ยอมให้เข้าบ้าน งานนี้โดนข้อหาแจ้งความเท็จ

แจ้งความเท็จ
          วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุจากนายออ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ว่าถูกคนร้าย 3 คนใช้มอเตอร์ไซค์ก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์ ระบุว่าเหตุเกิดที่ที่ถนนวงแหวนรอบ 3 จากแยกสันกลางใต้มุ่งหน้าสู่แยกต้นเปา ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ลงพื้นที่ทันทีเนื่องจากเป็นเหตุอุกฉกรรจ์

          ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วนั้นก็ไม่พบเบาะแสใด ๆ ของคนร้าย จึงนำตัวนายออ มาสอบสวน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบพิรุธในคำให้การ และไม่พบรถของคนร้ายตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งไว้จึงทำการซักถามผู้เสียหายโดยละเอียด จนผู้เสียหายยอมรับว่าไม่มีเหตุปล้นทรัพย์ตามที่แจ้งแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ส่วนสาเหตุนั้นที่ต้องออกอุบายว่าโดนปล้นนั้น เนื่องจากตนมีปัญหากับทางบ้าน แม่ไม่ยอมให้เข้าบ้านจึงหาเรื่องออกอุบายว่าถูกดักปล้น แม่จึงได้รีบโทร. แจ้งสายด่วน 191 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.สันกำแพง และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนจนยอมสารภาพออกมาว่าไม่มีเหตุปล้นทรัพย์อะไรทั้งนั้น แค่อยากให้แม่สงสารและให้เข้าบ้านเพียงเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาฐานแจ้งความเท็จและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจอ 3 คนร้ายดักปล้น ที่แท้โอละพ่อ อยากให้แม่สงสาร ยอมให้เข้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:33:49 4,824 อ่าน
TOP