x close

เรนนี่ อ้างคุยกับพระนเรศวร ถาม ทำไมถึงมีติ่งหู เจอซัดบิดเบือนหรือไม่


          เรนนี่ ช่องส่องผี โดนอีก ! อ้างคุยกับพระนเรศวร ถาม ทำไมถึงมีติ่งหู เจอซัดบิดเบือนหรือไม่ อ้าง ดวงวิญญาณพระนเรศวร บอกว่าทำไมรูปปั้นทั่วไปไม่มีติ่งหูเลย ด้าน ทนายสงกาญ์ ซัด เรนนี่ อวดอ้างกว่าเคสเณรคำ

เรนนี่ ช่องส่องผี

          วันที่ 10 กรกฎาคม 2563 รายการเตะผ่าหมาก ได้นำเสนอบางช่วงของรายการช่องส่องผี ที่ อ.เรนนี่ อ้างว่าได้คุยกับดวงวิญญาณของสมเด็จพระเนรศวรมหาราช โดย อ.เรนนี่ ถาม สมเด็จพระนเรศวรว่าทำไมถึงมีติ่งหู ซึ่ง ดวงวิญญาณของสมเด็จพระเนรศวร ตอบว่า เมื่อครั้งพระองค์ไปอยู่หงสาวดีคนเป็นนายจะต้องเจาะหูจึงมีติ่งหูสองข้างที่ใหญ่ แต่ในปัจจุบันนั้นรูปปั้นที่มีอยู่ทั่วไปนั้นไม่มีรูปปั้นไหนของข้าพเจ้าที่มีติ่งหูเลย และที่หูมีร่องรอยการถูกฟันจากพระมหาอุปราชา

เรนนี่ ช่องส่องผี

          งานนี้ก็กลายเป็นที่ถกเถียงกันอีกครั้งว่า การที่ อ.เรนนนี่ ออกมาพูดแบบนี้ นับว่าเป็นการบิดเบือนประวัติศาสตร์หรือไม่ โดย ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ ผู้ดำเนินรายการ ระบุว่า อ.เรนนี่ อวดอ้างต่อประชาชนผ่านสื่อคอมพิวเตอร์ จากประสบการณ์ที่ตนเคยทำคดีเณรคำ ต้องบอกเลยว่า เรื่องนี้อวดอ้างกว่าเณรคำหลายสิบเท่า วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเตะผ่าหมาก ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรนนี่ อ้างคุยกับพระนเรศวร ถาม ทำไมถึงมีติ่งหู เจอซัดบิดเบือนหรือไม่ โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 08:30:39 35,457 อ่าน
TOP