x close

กานต์ วิภากร โดนสั่งจำคุก 5 ปี หมิ่นประมาท อีฟ อภิสร์ญา หาว่าเป็นหญิงหากิน


        กานต์ วิภากร ไม่รอด โดนศาลอาญาลงดาบคุก 5 ปี ปรับ 2 แสน คดีหมิ่นประมาท อีฟ แม็กซิม เป็นผู้หญิงหากิน อย่างไรก็ตาม ศาลให้รอลงอาญาเอาไว้ 2 ปี


กานต์ วิภากร
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีดำ อ.83/2562 ที่นางสาวอภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แม็กซิม อายุ 30 ปี อดีตรองมิสแม็กซิม ไทยแลนด์ ปี 2008 เป็นโจทก์ฟ้องนางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อายุ 47 ปี ภรรยานายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

กานต์ วิภากร

        กรณีเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2561 เวลากลางคืน จำเลยได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวทำนองว่า อีฟเป็นผู้หญิงหากิน และข้อความอื่นซึ่งล้วนเป็นเท็จ ทำให้ผู้ที่อ่านข้อความเข้าใจว่าโจทก์เป็นคนไม่ดี ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ดูถูก เกลียดชัง เหตุเกิดทั่วราชอาณาจักร จึงนำคดีมาฟ้อง เบื้องต้นคดีนี้จำเลยให้การปฏิเสธ และได้รับการประกันตัวในชั้นพิจารณาคดี กระทั่งถึงวันนี้เป็นเวลานัด ซึ่ง เสก โลโซ ก็ได้มาให้กำลังใจภรรยาด้วย

        สำหรับผลการพิจารณาคดี ศาลสั่งจำคุกจำเลย 5 ปี ปรับ 2 แสนบาท อย่างไรก็ตาม โทษนี้ให้รอลงอาญาเอาไว้ 2 ปี

กานต์ วิภากร
ภาพจาก สำนักข่าว INN

กานต์ วิภากร

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ วิภากร โดนสั่งจำคุก 5 ปี หมิ่นประมาท อีฟ อภิสร์ญา หาว่าเป็นหญิงหากิน อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:36:23 98,984 อ่าน
TOP