x close

3 พิธีกรช่องส่องผี เข้าขอขมาย่าโม ปมบิดเบือนประวัติศาสตร์ - เรนนี่เรียกชื่อจังหวัดผิด

         3 พิธีกรช่องส่องผี เข้าขอขมาอนุสาวรีย์ย่าโม ปมบิดเบือนข้อมูลประวัติศาสตร์ บอกว่า แม่บุญเหลือคือเมียรองของปลัดทองคำ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด


         หลังจากที่รายการช่องส่องผี โดนวิจารณ์หนักเรื่องการให้ข้อมูลเกี่ยวกับแม่บุญเหลือ ว่าเป็นเมียรองของปลัดทองคำ สามีของย่าโม ทั้งที่ความจริงเป็นเพียงลูกบุญธรรมเท่านั้น สร้างความไม่พอใจแก่ชาว จ.นครราชสีมา อย่างมาก พร้อมเรียกร้องให้ออกมาขอโทษ

         ล่าสุด วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ หนึ่งในพิธีกรรายการ ประสานมายังนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อทำพิธีขอขมาย่าโมและแม่บุญเหลือ โดยจะทำพิธีใน 2 จุด คือ บริเวณอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีและวัดศาลาลอย ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำรายการ

ช่องส่องผี
ภาพจาก สปริงนิวส์

         จากนั้นเมื่อถึงเวลา 14.00 น. ทางพิธีกรรายการทั้งหมด ได้แก่ บ๊วย, เจมส์ และเรนนี่ ก็เข้ามาที่วัดศาลาลอย เพื่อขอขมาปมบิดเบือนประวัติศาสตร์

         อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่กล่าวขอขมานั้น เรนนี่ ช่องส่องผี กลับกล่าวชื่อจังหวัดผิด จาก นครราชสีมา เป็น นครศรีธรรมราช และขอโทษทันควันที่กล่าวผิด ท่ามกลางความสนใจประชาชนอย่างล้นหลามกับการวางกำลังคุมเข้มของตำรวจ จากนั้นก็ไปขอขมาต่อที่อนุสาวรีย์ย่าโมอีกจุด

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 พิธีกรช่องส่องผี เข้าขอขมาย่าโม ปมบิดเบือนประวัติศาสตร์ - เรนนี่เรียกชื่อจังหวัดผิด อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:46:56 24,074 อ่าน
TOP