x close

เฒ่าโรคจิตเปิดลัทธิซาดิสม์ 30 ปี ลวงสาวมาทรมาน ล้างสมอง ให้เป็นทาสกาม - สูบเงิน

           เฒ่าโรคจิตวัย 77 ปี เปิดลัทธิเซ็กส์ซาดิสม์ในอิตาลี 30 ปี ล่อลวงหญิงสาวมาล้างสมองเป็นทาสกาม ทรมานสารพัด อ้างทำเพื่อบรรลุจิตวิญญาณ

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก Polizia di Stato

        เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลีบุกทลาย "ลัทธิเซ็กส์" หรือ Sex Cult ซึ่งดำเนินการโดยชายวัย 77 ปี ฉายา "The Doctor" โดยลัทธิเซ็กส์นี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 30 ปีที่แล้ว โดยดอกเตอร์ได้ล่อลวงหญิงสาวจำนวนมากมาล้างสมองและทรมานให้เป็นทาสกาม รวมทั้งสูบเอาเงินจากพวกเธอ เพราะเป้าหมายส่วนใหญ่ของดอกเตอร์คือผู้หญิงที่ร่ำรวย

        ที่ทำการของลัทธิเซ็กส์ดังกล่าว ตั้งอยู่ที่เมืองโนวารา ทางตอนเหนือของอิตาลี โดยดอกเตอร์ได้สร้างโรงเรียนสอนเต้น โรงพิมพ์ โรงเรียนสอนงานฝีมือ และศูนย์สมุนไพร เพื่อใช้ล่อลวงหญิงสาวที่เปราะบาง หัวอ่อน รวมทั้งเด็กสาวที่ยังเป็นเยาวชน เข้ามาล้างสมองให้เป็นทาสเซ็กส์ของเขา

        สมาชิกทุกคนในลัทธินี้จะถูกเรียกว่า บีทส์ หรือ อสูร (Beasts) และไม่มีใครได้รับอนุญาตให้เรียกชื่อจริงของท่านผู้นำ หรือ ดอกเตอร์

        ดอกเตอร์มีบริวารหลายคนที่เป็นนักจิตวิทยา ซึ่งพวกเขาเหล่านี้เป็นเครื่องมือช่วยเหลือดอกเตอร์ในการล้างสมอง และล่อเหยื่อให้เข้ามาติดกับ เหยื่อทุกคนที่ถูกล่อให้เข้ามาเป็นสมาชิกจะต้องตัดขาดจากครอบครัว ห้ามติดต่อกับโลกภายนอก แต่สามารถชักชวนญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิงให้มาเข้าร่วมได้ พวกเธอทุกคนจะอาศัยอยู่ร่วมกัน ภายใต้อำนาจของดอกเตอร์

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ดอกเตอร์ได้ใช้อำนาจและความเชื่อหลอกล่อให้เหยื่อทุกคนติดกับ ยึดมั่นอยู่กับเขา ซึ่งเขาได้จัดอันดับสมาชิกเป็นขั้นบันไดแบบพีระมิด คนที่จงรักภักดีและเชื่อฟังมากที่สุดจะถูกจัดอยู่ในอันดับต้น ๆ ส่วนคนที่กล้าแสดงความสงสัยหรือต่อต้านจะถูกจัดอยู่ในอันดับล่างสุด

        ดอกเตอร์ยังได้แบ่งเหยื่อออกเป็นกลุ่ม ๆ เพื่อบังคับให้ทำงาน และบังคับให้จ่ายเงินค่าสมาชิกอีกด้วย หากใครปฏิเสธไม่ยอมจ่าย ดอกเตอร์จะขู่ว่าจะขับไล่พวกเธอออกจากลัทธิ

        เหยื่อแต่ละคนไม่มีสิทธิ์มีเสียงเป็นของตัวเอง พวกเธอถูกล้างสมองทั้งสิ้น และไม่สามารถพูดคุยกันเองได้ ดอกเตอร์จะเป็นคนบงการว่าใครสามารถพูดกับใครได้บ้าง

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก Polizia di Stato

        เหยื่อจะมีบ้านอยู่อย่างอิสระ แต่มีชีวิตเยี่ยงทาส ต้องเป็นนางบำเรอกามให้กับดอกเตอร์ และทุกคนต้องพบเจอกับความรุนแรงสารพัด ถูกทรมานและทารุณทางเพศในทุกรูปแบบ ชนิดที่เลวร้ายเกินกว่าจะทนยอมรับได้ แต่เหยื่อไม่สามารถหนีไปไหนได้

        เจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลีรับรู้เกี่ยวกับลัทธิน่ากลัวนี้ หลังจากอดีตสาวกรายหนึ่งเข้าแจ้งความและให้ข้อมูล ตำรวจใช้เวลาถึง 2 ปี ในการสืบสวนสอบสวนและแกะรอยเบาะแส จนกระทั่งสามารถบุกเข้าทลายลัทธิได้ในที่สุด

        คลิปวิดีโอที่ตำรวจนำมาเผยแพร่ ได้บอกเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับภารกิจนี้ รวมทั้งมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหยื่อหญิงสาวเปลือยอกที่ถูกจับมายืนเรียงกันและเต้นรำ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรม

ข่มขืนผู้หญิง
ภาพจาก Polizia di Stato

        ตำรวจเปิดเผยว่า ระบบความเชื่อของลัทธินี้ได้รับอิทธิพลมาจากลัทธิเวทมนตร์โบราณสไตล์เซลติก ในสกอตแลนด์ ซึ่งดอกเตอร์ได้สร้าง "ที่พักพิงแห่งภูติ" และให้สมาชิกร่วม "พิธีกรรมเวทมนตร์"

        ดอกเตอร์ล้างสมองให้เหยื่อเชื่อว่าการถูกข่มขืนและได้รับการทรมาน คือการเติมพลังให้กับไฟในจิตวิญญาณของพวกเธอ และจะช่วยให้พวกเธอได้เข้าถึงโลกแห่งเวทมนตร์อันลึกลับที่แสนมหัศจรรย์

        เจ้าหน้าที่ได้เข้าบุกทลายอาคารที่ทำการลัทธิในเมืองโนวารา รวมทั้งสถานที่ในเมืองใกล้เคียงที่มิลานและปาเวีย ขณะนี้ยังไม่ได้มีการจับกุมใคร ตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยเช่นกันว่ามีผู้เกี่ยวข้องกับลัทธินี้กี่คน และมีเหยื่อทั้งหมดกี่คน รวมทั้งมีเม็ดเงินหมุนเวียนอยู่ในลัทธินี้มากน้อยแค่ไหน

        ขณะนี้ตำรวจอิตาลีกำลังเร่งล้างบางและสืบสวนสอบสวนลัทธิเซ็กส์ซาดิสม์นี้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฒ่าโรคจิตเปิดลัทธิซาดิสม์ 30 ปี ลวงสาวมาทรมาน ล้างสมอง ให้เป็นทาสกาม - สูบเงิน อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:35:47 31,760 อ่าน
TOP