x close

แพทย์สาวถูกโจ๋อันธพาลชก ขวัญเสีย ขอลาออกจาก รพ. ผวา กลัวถูกทำร้ายซ้ำ

          แพทย์หญิงที่ถูกแก๊งมหาวงษ์ ทำร่ายร่างกาย ขวัญเสีย จนขอลาออกจากโรงพยาบาล ด้าน ผอ.โรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ เตรียมหาทางให้ย้ายไปโรงพยาบาลในเครือ


          วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.อ.ท. นพ.ชูพันธ์ ชาญสมร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิภาราม-ชัยปราการ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของแพทย์หญิงที่ถูกทำร้าย จนถึงขั้นขอลาออกจากโรงพยาบาล โดยกังวลเรื่องความปลอดภัย เกรงว่ากลุ่มวัยรุ่นจะกลับมาทำร้ายอีก แต่ทางโรงพยาบาลวิภารามมีหลายแห่ง จึงได้มีการพูดคุยตกลงกันว่าจะย้ายแพทย์หญิงไปยังโรงพยาบาลเครือวิภาราม ในพื้นที่อื่นแทน หรือตามความประสงค์ของเจ้าตัว เพื่อให้สบายใจ


          พล.อ.ท. นพ.ชูพันธ์ กล่าวต่อว่า ส่วนบุคคลากรทางการแพทย์ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ขอลางาน เนื่องจากยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในวันเกิดเหตุทุกคนพยายามช่วยกันรักษาผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ ปั๊มหัวใจกว่า 50 นาที ที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลได้รักษาเคสจากการที่กลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกันอยู่บ่อยครั้ง แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงที่สุด


          นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับ พล.ต.ต. สุรพล เปรมบุตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ว่าในอนาคตโรงพยาบาลอาจจะมีการใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยรูปแบบเดียวกับร้านทอง โดยต้องมีการตั้งเบอร์โทร. สายด่วนโดยตรงไปยังสถานีตำรวจ
ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์สาวถูกโจ๋อันธพาลชก ขวัญเสีย ขอลาออกจาก รพ. ผวา กลัวถูกทำร้ายซ้ำ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:27:54 101,836 อ่าน
TOP