x close

4 เหตุผลที่ Sky of love ทำให้คนญี่ปุ่นกว่า 20 ล้านคนต้องเสียน้ำตา

Sky of love


           1. หนังรักเรียกน้ำตาที่ได้แรงบันดาลใจจาก FWD mail ทางมือถือ จนถูกนำไปเขียนเป็นนิยายที่ทำยอดขายถึง 12 ล้านเล่ม

           2. Sky of love หรือ Koizora เปิดตัวอันดับ 2 บนบ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น แล้วยิ่งฉายยิ่งแรงจนสามารถแซงหนังดังอย่าง Resident Evil 3 และ Alway2 ขึ้นมาอยู่บนอันดับ 1 ได้สำเร็จ

           3. ยูอิ อารางาคิ สาวน้อยหน้าใสมากความสามารถผู้รับบท มิกะ นางเอกของเรื่อง ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Sky of love (Koizora) ด้วยตัวเองเพลงๆ นั้นมีชื่อว่า Heavenly day เนื้อร้องพูดถึง ความสุขที่แท้จริงในวันคืนแห่งความหวัง  ด้วยเสียงร้องที่สดใสโดนใจ และกระแสความดังของ Sky of  love (Koizora) ทำให้ Heavenly day ติดอันดับ 1 บน  Chart เพลงฮิตในญี่ปุ่นไปในเวลาอันรวดเร็ว

           4. มองกันเผินๆ Sky of love (Koizora) อาจดูเหมือนหนังรักทั่วๆ ไปในญี่ปุ่น แต่พลังมัดใจที่เรียกน้ำตาคนดูได้อย่างอยู่หมัดก็คือ ความเชื่อในความรักของตัวละครพระเอกนางเอกของเรื่อง เขาทั้งคู่เชื่อว่า ไม่ว่าจะร้อนหนาวหรือทุกข์สุขเพียงใด ถ้าหากเพียงได้รู้ว่าคนที่เรารักพร้อมจะเดินเคียงข้างไปด้วยกัน แม้จะเหลือเวลาเพียงแค่ 1 วัน 1 นาที หรือ 1 วินาที มันก็คงคุ้มค่าที่ได้เกิดมาแล้ว ..

          14  กุมภาพันธ์นี้... อบอุ่นหัวใจไปกับรักแท้ที่อาจเกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิตคุณ เฉพาะโรงภาพยนตร์ ลิโด สยามสแควร์  และ โรงภาพยนตร์ House Rca เท่านั้น


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 เหตุผลที่ Sky of love ทำให้คนญี่ปุ่นกว่า 20 ล้านคนต้องเสียน้ำตา โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 00:00:00 13,506 อ่าน
TOP