x close

สาธิต เซกัล เตรียมคุย บิ๊กแดง 24 ก.ค. นี้ หลังเกิดกรณีคนหมิ่นสถาบันฯ มากขึ้น

        สาธิต เซกัล นักธุรกิจชาวอินเดียที่อาศัยอยู่ในไทย เตรียมขอพบ อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการกองทัพบก หลังไม่สบายใจ ช่วงหลังมีคนหมิ่นสถาบันเยอะ


สาธิต เซกัล, อภิรัชต์ คงสมพงษ์

        วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 เฟซบุ๊ก Satish Sehgal ของนายสาธิต เซกัล นักธุรกิจชาวอินเดียที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปี และเคยขึ้นเวที กปปส. ในช่วงที่มีการขับไล่รัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มีการโพสต์ข้อความถึงสถานการณ์การเมืองล่าสุดว่า

        ตัวเองนั้นมีความไม่สบายใจกับสถานการณ์ในช่วงหลัง เรื่องการดูหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยในวันที่ 24 กรกฎาคม นี้ จะเดินทางไปพบกับ พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เพื่อพูดคุยเรื่องนี้ที่กองบัญชาการทหารบก เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นทหารที่มีความจงรักภักดี และปกป้องสถาบัน

สาธิต เซกัล, อภิรัชต์ คงสมพงษ์
ภาพจาก กองทัพบก

        นอกจากนี้ นายสาธิต ยังได้โพสต์ข้อความที่แสดงถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันฯ เช่น "จะรักหรือไม่ก็สุดแต่ แต่อย่ามา จาบจ้วงสถาบัน ที่พวกผมรักและเคารพ" รวมถึงข้อความว่า "ราชอาณาจักรไทย อยู่รอดมาได้ เพราะสถาบันพระมหากษัตริย์"


สาธิต เซกัล, อภิรัชต์ คงสมพงษ์

สาธิต เซกัล, อภิรัชต์ คงสมพงษ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาธิต เซกัล เตรียมคุย บิ๊กแดง 24 ก.ค. นี้ หลังเกิดกรณีคนหมิ่นสถาบันฯ มากขึ้น อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:13:36 20,160 อ่าน
TOP