x close

วัน อยู่บำรุง เกรี้ยวกราด วอนอย่าเทียบเคส บอส อยู่วิทยา-ดวง อยู่บำรุง ชี้น้องเข้าคุกแล้ว

          วัน อยู่บำรุง เกรี้ยวกราดรุนแรง หลังมีคนจับเทียบเคส ดวง อยู่บำรุง และ บอส วรยุทธ อยู่วิทยา ชี้เรื่องนี้แตกต่างกัน น้องของตนเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ติดคุกเป็นปี ปล่อยให้เขาไปมีชีวิตของตัวเองเถอะ

วัน อยู่บำรุง
         ความคืบหน้าล่าสุด คดีวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ทายาทกระทิงแดง ที่อัยการสั่งไม่ฟ้อง ในคดีที่ นายวรยุทธขับรถชน ด.ต. วิเชียร กลั่นประเสริฐ จนเสียชีวิต เมื่อปี 2555 อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทำให้โลกออนไลน์ จับโยงเข้าไปเปรียบเทียบกับกรณีที่ พ.ต.ท. ดวง อยู่บำรุง เข้าไปมีส่วนพัวพันกับการเสียชีวิตของ ดาบยิ้ม หรือ ด.ต. สุวิชัย รอดวิมุติ และต่อมา ศาลได้มีคำสั่งยกฟ้อง พ.ต.ท. ดวง และคืนยศให้ ส่วนผู้ที่ฆ่า ด.ต. สุวิชัย ก็ยังไม่สามารถตามหาตัวได้ ซึ่งเป็นคดีตั้งแต่ปี 2544

         ล่าสุด 26 กรกฎาคม 2563 วัน อยู่บำรุง พี่ชายของ ดวง อยู่บำรุง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า อย่าเอาเรื่องของบอสและน้องชายของตนมาเทียบกัน น้องชายของตนได้เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ติดคุกในเรือนจำพิเศษกรุงเทพอยู่เป็นปีระหว่างที่สู้คดี แต่สุดท้ายศาลก็ยกฟ้องเพราะหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ไม่เหมือนกัน และอย่าเอาเรื่องนี้มายุ่ง

         "คดีของคุณอยู่วิทยา อย่างที่เห็นคือ อัยการสั่งไม่ฟ้อง ของน้องผมไปติดคุก (เสียงดัง) ไปติดคุก สู้คดี ! ส่วนคดีคุณบอสจะผิดจะถูกไม่รู้ สังคมตัดสินกันไป เอาคดีน้องผมไปโยงทำไม น้องผมมันหมดเคราะห์ หมดโศก หมดโรค หมดภัยแล้ว เรื่องมันจะ 20 ปีแล้วเนี่ย"

วัน อยู่บำรุง
         "ไอ้ชายน้องผมน่ะ มันติดคุกที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพเป็นปี และสู้คดีจนชนะ ให้มันมีชีวิตใหม่บ้างได้ไหม อย่าใจแคบดิคับ !!! (เสียงดัง)"

วัน อยู่บำรุง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัน อยู่บำรุง เกรี้ยวกราด วอนอย่าเทียบเคส บอส อยู่วิทยา-ดวง อยู่บำรุง ชี้น้องเข้าคุกแล้ว อัปเดตล่าสุด 27 กรกฎาคม 2563 เวลา 08:57:17 22,970 อ่าน
TOP