x close

หนุ่มเมาแอ๋ ซิ่งกระบะเหินชนศาลหลักเมือง รถเสียบคาโรงศาล ยับเยินทั้งคู่

          หนุ่มซิ่งกระบะเสียหลักพุ่งชนศาลหลักเมืองลำทะเมนชัย โคราช รถเสียบคาโรงศาล สภาพพังยับเยิน ชาวบ้านเผยเกิดเหตุซ้ำเป็นครั้งที่สอง รอบนี้อาจต้องทุบสร้างใหม่ ขณะที่นักเสี่ยงโชคตามส่องเลขทะเบียน

กระบะชนศาลหลักเมือง

          วันที่ 1 สิงหาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (31 กรกฎาคม) เกิดเหตุรถกระบะพุ่งชนศาลหลักเมือง เทศบาลตำบลหนองบัววง ต.หนองบัว อ.ลำทะเมนชัย จ.นครราชสีมา ตำรวจ สภ.ลำทะเมนชัย พร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถกระบะนิสสัน สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน ยต 1664 นครราชสีมา ตัวรถเสียบคาอยู่กับศาลหลักเมือง สภาพพังยับเยินทั้งรถทั้งศาล

          ทั้งนี้ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายเดชดำรง ภิญโญยิ่ง คนขับ และนายสมคิด ละอองเอก ทั้ง 2 คนติดอยู่ภายในรถกระบะ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 20 นาที จึงช่วยเหลือออกมาได้ ซึ่งทั้งคู่อยู่ในอาการมึนเมา ยังไม่สามารถให้การได้ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลลำทะเมนชัย รักษาอาการบาดเจ็บและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์

กระบะชนศาลหลักเมือง

          ส่วนสภาพศาลหลักเมือง ได้รับความเสียหายจากแรงกระแทกของกระบะ ซึ่งทางเทศบาลตำบลหนองบัววง จะสำรวจโครงสร้างและประเมินความเสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งอาจจำเป็นต้องทุบแล้วสร้างศาลใหม่ทดแทน

          เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานเพิ่มเติมว่า ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า ศาลหลักเมืองแห่งนี้ เป็นศาลที่ตั้งอยู่ใจกลางสี่แยกพอดี เป็นลักษณะวงเวียนรถให้รถวิ่งวนรอบ หากรถวิ่งมาด้วยความเร็วและไม่ทันระวังก็เกิดอุบัติเหตุได้ ซึ่งเมื่อปีที่แล้วก็เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้มาแล้ว และทางอำเภอได้ประกอบพิธีบวงสรวง และซ่อมแซมศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขึ้นมาใหม่ กระทั่งเกิดเหตุซ้ำสองอีก

          อย่างไรก็ตาม มีนักเสี่ยงโชคตามส่องเลขป้ายทะเบียนเพื่อตีเป็นเลขเด็ด ส่วนเรื่องคดีนั้น ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบปากคำคนขับและพยานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กระบะชนศาลหลักเมือง

กระบะชนศาลหลักเมือง
ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาแอ๋ ซิ่งกระบะเหินชนศาลหลักเมือง รถเสียบคาโรงศาล ยับเยินทั้งคู่ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 15:38:27 13,539 อ่าน
TOP