x close

เพื่อนบ้านเล่านาทีสยอง หนุ่มคว้าไม้หน้าสาม ตามตีคนเร่ร่อนจนตาย รับไม่ได้มาขอดูมือถือ

        ชายเร่ร่อน ถูกหนุ่มใช้ไม้หน้าสามตีไม่ยั้งดับคาถนน คนก่อเหตุสารภาพ ทำไปเพราะถูกขอดูมือถือ ส่วนเพื่อนบ้านคนเห็นเหตุการณ์ ยันชัด คนตายเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน และไม่รู้เป็นใครมาจากไหน


ตีคนตาย

        จากกรณีที่มีชายไม่ทราบชื่อ ถูกใช้ไม้ตี ทำร้ายบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านเบเกอรี่ ในพื้นที่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ โดยภายหลังผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่งกับพื้น เสียชีวิตในเวลาต่อมา

        ล่าสุด วันที่ 2 สิงหาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายวัชรา หรือแพท ชายเร่ร่อนได้แล้ว พร้อมกับนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ด้วยสภาพที่มึนเมาสุรา สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนดื่มเหล้าขาวอยู่กับเพื่อนที่ข้างถนน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร นายเก่ง ผู้ตาย ได้ปั่นจักรยานมาจอด เดินมาหยิบโทรศัพท์ตนไปดูเวลา แต่ตนไม่ให้ จึงมีปากเสียงชกต่อยกัน แล้วนายเก่ง ก็ขี่รถออกไป

ตีคนตาย

        ตนนั้นโมโหมาก จึงหยิบคว้าไม้หน้าสามที่อยู่ใกล้ ๆ วิ่งไล่ตีนายเก่งจนแน่นิ่ง ตนไม่ได้ตั้งใจให้เสียชีวิต เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนผู้เสียชีวิตก็ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน

ตีคนตาย

        ด้านนายอนุจิต แต้ตี่ เจ้าของร้านชำผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมานายเก่ง ผู้ตายปั่นจักรยานมาจอดหน้ารถตน ข้ามไปหานายวัชรา ที่กินเหล้ากับเพื่อน นายเก่งพูดน้ำเสียงชวนหาเรื่องขอดูเวลา แต่นายวัชราไม่ยินยอม จึงต่อยกัน นายวัชราสู้นายเก่งไม่ได้เพราะตัวเล็กกว่าจึงคว้าไม้หน้าสามมาตี  นายเก่งปั่นจักรยานเหมือนจะหนีแต่ก็ไม่หนี จอดรถรอทำให้ถูกคนก่อเหตุตีไม่ยั้ง

        ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า นายวัชราไม่ได้หาเรื่องก่อน แต่นายเก่งเป็นคนหาเรื่องต่างหาก อีกทั้งไม่เคยเห็นหน้านายเก่งมาก่อน เห็นแต่นายวัชราและผองเพื่อนที่นัดมาซื้อเหล้าที่ร้านตนเป็นประจำ




ตีคนตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านเล่านาทีสยอง หนุ่มคว้าไม้หน้าสาม ตามตีคนเร่ร่อนจนตาย รับไม่ได้มาขอดูมือถือ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2563 เวลา 11:52:40 24,414 อ่าน
TOP