x close

เก๋งเสยท้ายรถพ่วง 22 ล้อ หนูน้อยวัย 4 ขวบ ร่างพุ่งกระเด็นออกนอกรถ ตกร่องน้ำ


          หนูน้อย 4 ขวบ สุดดวงแข็ง แม่ขับเก๋งเสยท้ายบรรทุกพ่วง 22 ล้อ แต่เคราะห์ดีกระเด็นตกลงที่คูน้ำ รอดปาฏิหาริย์ บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย 

เก๋งเสยท้ายรถพ่วง 22 ล้อ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 4 สิงหาคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วงบรรทุกน้ำมัน บริเวณปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมบางปู ถนนสุขุมวิท ขาออก ต.บางปูใหม่ จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นเด็กหญิง อายุ 4 ขวบ และนางสาวบานชื่น อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างซ้าย เจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ บางปู

เก๋งเสยท้ายรถพ่วง 22 ล้อ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          โดยนายสรศักดิ์ สุขมณี อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพ่วงบรรทุกน้ำมันมาจากตลาดปากน้ำ ไปที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางเข้านิคม ตนได้มองรถทางซ้ายก่อนเลี้ยว และไม่เห็นว่ามีรถวิ่งตามมา แต่ในระหว่างที่กำลังตีวงเพื่อเลี้ยวเข้านิคม รถเก๋งคันดังกล่าวซึ่งขับตามหลังมาได้พุ่งชนท้ายพ่วงอย่างเต็มแรง ก่อนที่จะเสียหลักไปชนกับราวเหล็กกั้นเกาะกลางถนน

เก๋งเสยท้ายรถพ่วง 22 ล้อ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ตนจึงรีบจอดรถ และวิ่งลงมาดู พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือว่าลูกสาวกระเด็นออกไปทางด้านกระจกข้างรถ ตนจึงได้รีบลงดูที่บริเวณร่องน้ำก็พบร่างเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ในร่องน้ำ จึงช่วยกันนำตัวขึ้นมา ก่อนแจ้งมูลนิธิกู้ภัยให้รีบมาช่วยเหลือ

เก๋งเสยท้ายรถพ่วง 22 ล้อ
ภาพจาก สปริงนิวส์


ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งเสยท้ายรถพ่วง 22 ล้อ หนูน้อยวัย 4 ขวบ ร่างพุ่งกระเด็นออกนอกรถ ตกร่องน้ำ โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2563 เวลา 09:23:21 9,726 อ่าน
TOP